"Siêu máy quét" giá 35 triệu bảng bị Man Utd chê ỏng chê eo

19:29 Thứ bảy 25/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnEverton được cho là chỉ cho phép tiền vệ Idrissa Gueye ra đi nếu nhận đủ số tiền 35 triệu bảng, và điều này khiến Man Utd chùn bước, theo Liverpool Echo.

Vài ngày trước, theo Evening Standard, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã gặp mặt nhà Glazers nhằm đề xuất nguyện vọng muốn có được chữ ký của 7 cái tên để phục hưng lại đế chế mới cho câu lạc bộ. Một trong số đó có siêu máy quét Gueye tại Premier League!

Động thái này nhằm thay thế cho Ander Herrera hoặc Pogba dường như sắp ra đi, trong khi đại kình địch Liverpool cũng đang nhăm nhe đến Gueye thuộc biên chế Everton và Bruno Fernandes, trụ cột ở Sporting Lisbon. 

Tuy nhiên, mới đây, tờ Liverpool Echo (ấn phẩm đưa tin uy tín về Liverpool và Everton) tuyên bố rằng Everton sẽ chỉ bán cầu thủ tắc bóng hay thứ hai Premier League mùa trước (142 - chỉ thua  Wilfred Ndidi một đơn vị) với mức phí 35 triệu bảng.

 Man Utd chê 35 triệu là quá đắt cho Gueye, theo Liverpool Echo.

Động thái cứng rắn này khiến Man Utd chùn bước bởi dẫu sao Gueye cũng đang chuẩn bị bước vào tuổi băm, và sẽ không còn nhiều thời gian chơi bóng đỉnh caom nhất là khi anh có sở trường ở vị trí cần quá nhiều thể lực như tiền vệ lùi sâu.

Trên thực tế, Man Utd còn rất nhiều sự lựa chọn có thể tạo được giá trị lâu dài nhiều hơn anh, điển hình là tiền vệ trẻ Wilfred Ndidi. Với kinh nghiệm của mình, Gueye hoàn toàn có thể thích nghi nhanh chóng chiến thuật Solskjaer đề ra nhưng có vẻ như thương vụ đã đi vào ngõ cụt.

Vũ Quang Toản | 19:15 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục