'Siêu máy quét' được Man Utd theo đuổi: 'Tôi không quan tâm'

19:08 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ đang chơi ấn tượng trong màu áo Leicester City đã gửi thông điệp về chuyện đi ở của mình.

Mùa giải 2018/19 vừa qua, Wilfred Ndidi chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất của đội chủ sân King Power. Bên cạnh sự tỏa sáng của Ben Chilwell và James Maddison, tuyển thủ Nigeria đóng vai trò thầm lặng ở tuyến giữa của "Bầy cáo".

Tiền vệ 22 tuổi là cái tên dẫn đầu trong danh sách những cầu thủ tắc bóng nhiều nhất Premier League (143 lần). Đây là lí do lớn nhất giúp anh nhận được sự quan tâm từ Quỷ đỏ, thế nhưng ngôi sao sinh năm 1996 đã có tuyên bố khiến M.U phật lòng.

Wilfred Ndidi responds to Manchester United transfer speculation - Bóng Đá

 Wilfred Ndidi đã nói "không" với M.U.

"Tôi rất hãnh diện khi nghe được những điều như vậy. Thật tuyệt vời khi được một đội bóng lớn chú ý, nhưng giờ đây không có quá nhiều chuyện xảy ra nên tôi không quan tâm về điều đó. Tôi đang tập trung tối đa cùng ĐT Nigeria tham dự CAN 2019, sau đó là chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Leicester. Chúng tôi có một HLV tuyệt vời và sẵn sàng cạnh tranh với những ông lớn", Wilfred Ndidi chia sẻ với Goal.

Phát biểu này đồng nghĩa với việc Manchester United đã hết hi vọng chiêu mộ cầu thủ trưởng thành từ lò Nath Boys. Nhiều khả năng M.U sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu thiết thực hơn, và Tanguy Ndombele của Lyon là ứng cử viên sáng giá nhất.

Trong khi đó, Ander Herrera vẫn chưa chính thức công khai bến đỗ mới kể từ khi rời sân Old Trafford. Mặc dù vậy, PSG đang là CLB quyết tâm nhất trong việc theo đuổi ngôi sao người Tây Ban Nha.

Giang Nam | 18:25 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục