‘Siêu máy chạy’ đã tới London, Tottenham sắp hoàn tất thương vụ thứ 2

19:37 Thứ ba 28/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng của HLV Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ có thêm tân binh chất lượng ở chợ Đông 2019.

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đang đi đến hồi kết, đồng thời Tottenham Hotspur vẫn đang hoạt động mạnh mẽ để cải thiện chất lượng đội hình. Trước đó, “Lilywhites” đã chính thức chiêu mộ thành công Gedson Fernandes từ Benfica theo dạng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt vào mùa Hè 2020.

Tuy vậy, HLV Jose Mourinho vẫn còn đó những nỗi lo nhất định với chấn thương của tiền đạo Harry Kane. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn mang về một chân sút đẳng cấp để thay thế cho đội phó của CLB. Nhiều cái tên sáng giá cũng đã được nhắm đến, có thể kể tới những trường hợp của Edinson Cavani hay Krzysztof Piatek.

Steven Bergwijn is in London and has agreed personal terms with Tottenham - Bóng Đá

 Đây sẽ là tân binh thứ 2 của Spurs?

Thế nhưng, CLB Bắc London đã khiến cho giới truyền thông “việt vị” bằng cách tiếp cận một ngôi sao tại giải Hà Lan. Không phải một tiên đạo ngôi sao nào, nhà đương kim á quân Champions League sắp chiêu mộ thành công Steven Bergwijn. Cầu thủ thuộc biên chế PSV từng có khoảng thời gian được Manchester United quan tâm đặc biệt.

Nguồn tin từ cây viết Fabrizio Romano cho biết, tuyển thủ Hà Lan đã có mặt tại thủ đô của nước Anh để đàm phán với Spurs. Đại diện của Premier League được cho là sẽ chi 31 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. Đây được xem là động thái tương đối bất ngờ khi Tottenham Hotspur không thiếu nhân tố chạy cánh.

Vào lúc này, trong tay HLV Jose Mourinho vẫn còn đó Son Heung-min hay Erik Lamela. Mặc dù vậy, sự có mặt của Steven Bergwijn sẽ giúp cho “Người đặc biệt” có thêm nhiều phương án cho đội hình xuất phát.

Jose Mourinho chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước Southampton: 

Giang Nam | 18:39 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục