Siêu mẫu Thanh Hằng tự tặng sinh nhật bản thân một chiếc Porsche Macan 2019

07:46 Thứ năm 25/07/2019

Sắp tới sinh nhật tuổi 36 của mình, siêu mẫu Thanh Hằng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ trước món quà tự mình tặng mình – một chiếc Porsche Macan 2019 đời mới.

Siêu mẫu Thanh Hằng đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng khoang lái của chiếc Porsche Macan 2019 lên tài khoản instagram cá nhân cùng hashtag #mymonth #birthday nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bước chân vào nghề người mẫu từ năm 2002, Thanh Hằng là một siêu mẫu đã được đánh giá là nổi tiếng nhất ở Việt Nam hiện nay, có một chỗ đứng và vẫn còn thực sự hấp dẫn mỗi khi sải bước trên sàn catwalk. Cùng với tiếng tăm và khối tài sản khổng lồ, việc tự sắm xe sang với Thanh Hằng là điều khá dễ dàng. Trước đó, vào đầu tháng 2, cô nàng cá tính đã từng mua một chiếc MINI One màu đỏ có giá niêm yết 1,529 tỷ đồng.

1

 

Đi kèm bức ảnh là dòng mô tả “Welcome home babe” và hastag #mymonth #birthday, chứng tỏ đây là chính là món quà sinh nhật mà Thanh Hằng tự tặng cho chính mình để mừng sinh nhật bản thân.

Còn hơn hai tuần nữa mới tới sinh nhật tuổi 36 của siêu mẫu Thanh Hằng, nhưng quà sinh nhật thì đã có sẵn. Porsche Macan mới tậu của Thanh Hằng thuộc phiên bản 2019 vừa về Việt Nam được 3 tháng, xe sở hữu ngoại thất màu trắng trẻ trung, kết hợp nội thất hai tông be và đen, trong đó màu be là chủ đạo, mang lại cảm giác sang trọng và ấm cúng.
 
Tại Việt Nam, Macan bản nâng cấp mới có giá khởi điểm từ 3,6 tỷ đồng, tuy nhiên, nếu mua thêm các tùy chọn giá xe sẽ tăng lên đáng kể.

2

 

 Ảnh: Instagram

Hoàng An | 23:18 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục