Siêu mẫu phản bội Juve làm fan nóng mắt với ảnh 'lộ trên hở dưới'

15:01 Thứ ba 14/08/2018

TinTheThao.com.vnSau màn khoe áo AS Roma chọc tức Juventini, siêu mẫu ngực khủng Emily Ratajkowski tiếp tục làm cộng đồng mạng bỏng mắt.

Emily Ratajkowski là fan ruột của Juventus, điều này ai cũng rõ nhưng khi Serie A chưa kịp khởi tranh thì người đẹp bỗng dưng chụp ảnh lả lơi bên áo đấu của AS Roma. Điều này đã khiến các Juventini hết sức phẫn nộ. Dù scandal này chưa lắng xuống nhưng cô nàng tiếp tục đốt mắt cộng đồng mạng bằng liên tiếp hình ảnh cố tình hở của mình.

Siêu mẫu phản bội Juve làm fan nóng mắt với ảnh 'lộ trên hở dưới' - Bóng Đá

 Cố tình lộ ngực.

Trong kỳ nghỉ Hè, Ratajkowski đã chụp bức hình mặc áo phao lái thuyền lướt sóng với một chiếc bikini quá nhỏ nên chụp lên ảnh giống như thể cô chẳng mặc quần vậy. Bức hình gây xôn sao chưa hết thì cô tiếp tục bồi thêm một khoảnh khắc lộ ngực khi ăn.

Siêu mẫu phản bội Juve làm fan nóng mắt với ảnh 'lộ trên hở dưới' - Bóng Đá

 Và ảnh khoe vòng ba.

Điều này là do cố tình mặc áo trễ ngực và để lộ chố kín. Bởi cô nàng tự cho người chụp lại và thản nhiên đăng Instagram chứ hoàn toàn không ai chộp lén cả. Với hai ảnh liên tiếp trong vòng vài ngày của Ratajkowski đã khiến cư dân mạng dậy sóng.

Rất nhiều ý kiến trái chiều ủng hộ cũng như chỉ trích siêu mẫu này. Nhưng dĩ nhiên cô mặc kệ. Mới đây, Ratajkowski cũng đã tung bộ ảnh chụp cùng siêu sao Neymar trong chiến dịch quảng cáo thời trang. Cả hai tạo hình lả lơi bên nhau với những bộ đồ jean năng động.

Trang Ý | 14:10 14/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục