Siêu mẫu mê Liverpool từng khiến huyền thoại Arsenal bẽ mặt

17:11 Thứ ba 21/11/2017

Siêu mẫu ngực khủng Ava Fiore, người rất hâm mộ Barcelona, Liverpool từng khiến Cựu tiền đạo Arsenal, Bobby Gould một phen tẽn tò trên mạng xã hội khi Twitter.

Khi đó cựu tiền đạo Arsenal, Bobby Gould từng gây xôn xao trên mạng xã hội khi Twitter của ông gửi cho siêu mẫu ngực khủng Ava Fiore tin nhắn sốc.

 - Bóng Đá

Bobby Gould là nhân vật bóng đá khá nổi tiếng ở Anh trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV. Bobby Gould từng khoác áo nhiều đội bóng Anh trong sự nghiệp trong đó CLB nổi tiếng nhất là Arsenal. Trên cương vị cầm quân, ông từng giúp Wimbledon đoạt chức VĐ FA Cup năm 1988.

 - Bóng Đá

“Hi Cleats Cleavage, em có khoẻ không? Nếu em là con gái anh, anh sẽ vẫn tắm cho em xx.”

 - Bóng Đá

Đây là tin nhắn được gửi đi từ tài khoản Twitter của Bobby Gould tới tài khoản của Ava Fiore có tên là Cleats Cleavage (Ava Fiore cũng sở hữu trang web có tên là Cleats Cleavage để quảng bá những hình ảnh nóng bỏng của mình).

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Ava Fiore rất được fan yêu mến trên mạng xã hội khi là CĐV của Liverpool và Barcelona. Trang Instagram của người mẫu ngực trần có hơn một triệu fan.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Sau đó Bobby Gould đã bị chỉ trích. Cựu cầu thủ nổi tiếng này sau đó thanh minh tài khoản Twitter của ông đã bị hack. Tuy nhiên, không ít người cho rằng ông lão 70 tuổi này có ý đồ thật sự.

Xem Ava Fiore tung tăng trong áo Liverpool:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 16:41 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục