Siêu mẫu lên tiếng, đòi Lewandowski về Real

23:20 Thứ năm 22/02/2018

Monika Pietrasinska là người đẹp có niềm đam mê bóng đá và rất hâm mộ ngôi sao Robert Lewandowski. Trước những thông tin Robert Lewandowski muốn rời Bayern để đến Real, Monika Pietrasinska rất ủng hộ.

Hơn một lần cô siêu mẫu bốc lửa Monika Pietrasinska thổ lộ với báo chí rằng chân sút của Bayern, Robert Lewandowski là người trong mộng của mình.

 - Bóng Đá

 

Cho tiền đạo người Ba Lan đã 'vợ con đuề huề', nhưng chứng khiến tài năng bóng đá tuyệt hảo và vẻ đẹp trai của chân sút hàng đầu thế giới, Monika không ngần ngại giành những lời có cánh và hứa sẽ là "hết mình" để có trái tim của tiền đạo này.

 - Bóng Đá

 

Hồi tháng 7, việc chân sút Robert Lewandowski không nhận được sự tôn trọng từ Bayern khiến siêu mẫu bốc lửa Monika Pietrasinska không hài lòng: "Tại sao anh ấy lại chấp nhận ở lại Bayern," cô nàng đặt dấu hỏi. "Tôi muốn thấy anh ấy tại Real Madrid hay Manchester United, những CLB hàng đầu thế giới."

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Chứng kiến những khuôn hình nóng bỏng của Monika, cô vợ Anna của Lewandowski hẳn sẽ rất lo lắng. Sinh ra ở Lublin, Monika mang hai dòng máu Ba Lan và Mexico. Người đẹp sinh năm 1987 này có gốc trong một gia đình thuộc giới nghệ thuật, và cô đóng phim đầu tiên khi mới 9 tuổi.

Monika trở thành một người mẫu khá nổi tiếng nhờ thân hình gợi cảm và gương mặt đẹp tự nhiên. Sau thời gian làm người mẫu quảng cáo nội y và đồ tắm, Monika cộng tác với tờ Playboy và tạo được nhiều tiếng vang.

Trong giới người mẫu Ba Lan, Monika Pietrasinska là một cái tên khá nổi tiếng. Cô đã lọt vào danh sách những siêu mẫu “đắt show” nhất thế giới.

Video vẻ đẹp của Monika:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 22:51 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục