Siêu lợi nhuận! "Quái thú" tuyến giữa giá trị gấp 10 lần sau khi gia nhập Real

18:46 Chủ nhật 03/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao này hiện đang là một trong những gương mặt không thể thay thế của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid vốn được biết đến là một trong những CLB giàu tiềm lực tài chính nhất thế giới. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thường chi rất nhiều tiền cho những kỳ chuyển nhượng để mang về hàng loạt bản hợp đồng đắt giá, nhằm xây dựng một tập thể "toàn sao" theo đúng chiến lược "Galacticos" của chủ tịch Florentino Perez. Rất nhiều siêu sao và "bom tấn" cập bến Santiago Bernabeu, khiến cho vị thế của Los Blancos ngày càng tăng cao.

Tuy nhiên, trong kế hoạch chuyển nhượng hàng năm của Real, không phải là không tồn tại những bản hợp đồng giàu tiềm năng. Đó có thể là các sao trẻ phục vụ cho chiến lược phát triển dài hạn. Hoặc là nhiều gương mặt trước đó vô danh, nhưng sau khi cập bến Bernabeu lại trở thành trụ cột không thể thay thế.

Xét ở khía cạnh này, Casemiro là ví dụ rất điển hình. Ngôi sao người Brazil cập bến Madrid năm 2013 với giá trị chỉ vỏn vẹn 5,1 triệu bảng. Nhưng hiện tại, sau 6 năm ở Los Blancos, tiền vệ sinh năm 1992 đã được định giá 54 triệu bảng (theo Transfermarkt). Như vậy, giá trị của Casemiro đã tăng gấp 10 lần sau hơn nửa thập kỷ cống hiến cho Real Madrid.

Profit Players: Casemiro’s market value has increased 10-fold during the previous six years - Bóng Đá

Giá trị của Casemiro tăng gấp 10 lần sau 6 năm chơi bóng cho Real.

Thời điểm hiện tại, Casemiro cũng là "quái thú tuyến giữa" không thể thay thế của Real Madrid và là nhân tố đặc biệt quan trọng của HLV Zidane. Tuyến giữa Kền kền trắng lúc này, có thể nói mọi sự đều trông cậy vào tiền vệ người Brazil.

Xem Casemiro ghi bàn cho đội tuyển Brazil:

Minh Trí | 18:25 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục