Siêu kinh điển mùa tới hứa hẹn "tràn ngập" siêu sao?

11:05 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnNếu Barcelona và Real Madrid chiêu mộ thành công những mục tiêu mà họ theo đuổi, El Clasico sẽ là trận thư hùng giữa các ngôi sao hàng đầu thế giới.

1. Eden Hazard (Real Madrid)

Bản hợp đồng bom tấn của Real Madrid đang rất được chờ đợi sẽ thể hiện ra sao trong trận Siêu kinh điển mùa tới. Bản thân tiền đạo người Bỉ chắc chắn cũng đang rất háo hức trình diễn ở một trận cầu đỉnh cao của bóng đá thế giới.

 - Bóng Đá

 

Hazard sẽ khoác chiếc áo số 7 – số áo huyền thoại của Los Blancos. Đẳng cấp của cựu cầu thủ Chelsea là không phải bàn cãi. Anh hứa hẹn sẽ là đối thủ ngang tầm để so tài với Lionel Messi bên phía đối thủ.

2. Antoine Griezmann (Barcelona)

Tiền đạo người Pháp đã chính thức nói lời chia tay Atletico. Điểm đến của Griezmann nhiều khả năng chính là Barcelona. Hiện thương vụ này chỉ có thể được đẩy mạnh từ ngày 01/07 bởi lúc đó điều khoản giải phóng của Griezmann sẽ giảm từ 200 triệu euro xuống còn 120 triệu euro.

Chân sút 28 tuổi từng trải qua những trận derby Madrid căng thẳng mỗi khi đối đầu với Real trong màu áo Atletico. Tuy nhiên không khí ở một trận El Clasico là hoàn toàn khác. Tài năng của Griezmann là điều mà ai cũng biết. Người hâm mộ của Barcelona rất kỳ vọng anh sẽ tỏa sáng để giúp đội nhà đánh bại đại kình địch.

3.  Paul Pogba (Real Madrid)

Mục tiêu của Kền kền trắng lúc này là đưa về một tiền vệ đẳng cấp để hoàn thiện Galacticos 3.0. Paul Pogba chính là cái tên mà Real Madrid đang rất thèm khát sở hữu vào thời điểm này. Ngôi sao người Pháp cũng bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Thương vụ bom tấn này được kích nổ có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

 - Bóng Đá

 Pogba đang trên đường gia nhập Real?

Karim Benzema, Luka Jovic, Eden Hazard và Vinicius Jr đều có khả năng kết liễu đối thủ, tuy nhiên họ vẫn cần một người ‘tiếp đạn’ ở phía sau. Và Pogba chính là người sẽ đảm nhận nhiệm vụ đó. Được sát cánh với những người đồng đội có đẳng cấp cao, tiền vệ 26 tuổi hứa hẹn sẽ phát huy hết tiềm năng của mình.

4. Neymar (Barcelona)

Tương lai của tiền đạo người Brazil đang là tâm điểm của truyền thông khi nhiều nguồn tin khẳng định “Tiểu Pele” muốn rời PSG để trở về mái nhà xưa Barcelona. Để làm được điều này, Neymar buộc phải trực tiếp đề bạt yêu cầu lên BLĐ PSG, công khai xin lỗi NHM Barca và cắt giảm lương hiện anh đang được nhận.

Chưa rõ thương vụ này sẽ đi đến đâu, tuy nhiên đây là thông tin khiến các CĐV Blaugrana khá phấn khích. Việc Neymar tái hợp với Messi, Suarez hay Griezmann trên hàng công chắc chắn sẽ là cơn ác mộng đối với mọi đội bóng đối đầu với Barca, trong đó có Real Madrid.

Endo | 10:38 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục