Siêu hậu vệ Real tập tễnh rời sân sau khi lập kỷ lục khủng

07:10 Thứ hai 22/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Los Blancos đã ghi tên mình vào lịch sử La Liga với thành tích khó tin.

 

 Real tập luyện

Chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Real Sociedad không những giúp đoàn quân của HLV Zinedine Zidane soán ngôi Barcelona mà còn giúp cá nhân đội trưởng Sergio Ramos tạo nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại La Liga.

Cách đây một vòng đấu, anh vừa cân bằng thành tích ghi 67 bàn của huyền thoại Barca, Ronald Koeman sau khi sút tung lưới Eibar, và với tình huống sút phạt đền thành công ở màn đụng độ vừa rồi, cựu cầu thủ Sevilla đã chính thức vượt mặt tiền bối để trở thành hậu vệ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại tại giải đấu khắc nghiệt nhất xứ sở đấu bò. 

Ramos forced off with injury minutes after making history - Bóng Đá

 Ramos lập kỷ lục mới tạ La Liga.

Mùa giải năm nay, Ramos đã có đến 9 pha lập công cho Real trên mọi đấu trường, trong đó có 7 bàn thắng anh ghi được tại La Liga. Thời điểm hiện tại, ngôi sao 33 tuổi vẫn đang được xem như nhân tố quan trọng trong kế hoạch của Zinedine Zidane, vì vậy anh hoàn toàn có thể cải thiện thành tích ghi bàn ở khoảng thời gian sắp tới nhưng trước mắt, Ramos cần phải điều trị dứt điểm chấn thương để có thể tiếp tục ra sân thi đấu.

Hậu vệ người Tây Ban Nha gặp vấn đề ở đầu gối chỉ ít phút sau ghi bàn mở tỷ số cho Real ở trận đấu vừa rồi và buộc phải rời sân với đôi chân khập khiễng.

Trường Sơn | 06:40 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục