"Siêu dự bị" tỏa sáng, fan Arsenal lập tức phát thông điệp đến Unai Emery

10:05 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Emirates lên tiếng bày tỏ mong muốn một cái tên được thi đấu nhiều hơn trong vai trò sở trường.

Mùa trước, Lucas Torreira là một trong những cái tên chơi hay nhất trong đội hình Pháo thủ. Tại tuyến giữa của Arsenal, cựu sao Sampdoria gần như là bất khả xâm phạm.

Thế nhưng mùa giải năm nay, mọi chuyện đã xoay chiều 180 độ. Và mỗi khi sử dụng Torreira, ông thầy người Tây Ban Nha lại bố trí anh đá ở vị trí nhô cao hơn thay vì một vị trí nặng về phòng ngự theo đúng sở trường của cầu thủ này.

Cách đây ít ngày, chính bản thân Torreira còn lên tiếng khẳng định mong muốn được thi đấu nhiều hơn của mình.

Arsenal team news: Predicted 4-2-3-1 line up vs Tottenham – Ozil latest, four injured - Bóng Đá

Torreira đang thất sủng dưới thời Unai Emery.

Vừa qua trong chiến thắng 1-0 của đội tuyển Uruguay trước đội tuyển Peru, Lucas Torreira đã chơi rất hay khi được đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường. Và ngay lập tức, các cổ động viên đã phát đi tiếng nói của mình về vấn đề này.

Dưới đây là một vài bình luận do Express dẫn lời:

"Tôi không bao giờ nghi ngờ Lucas, ai cũng biết Unai Emery chính là lý do. Chúng ta cần cậu ấy với tư cách là một tiền vệ phòng ngự."

"Hi vọng là Emery đang xem."

"Torreira đá tiền vệ phòng ngự cho Uruguay và anh ấy có trận đấu hay nhất tháng. Đã đến lúc chúng ta thôi dùng cậu ấy trong vai trò tiền vệ sáng tạo?"

Bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:

Anh Tú | 08:50 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục