“Siêu dự bị” Lou Williams làm lu mờ màn trình diễn siêu hạng của Kevin Durant

14:31 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnDù cho Kevin Durant tiếp tục chuỗi trận thăng hoa của mình, Golden State Warriors vẫn không thể giữ chiến thắng ở lại ORACLE Arena trong ngày thi đấu xuất thần của Lou Williams.

Golden State Warriors bước vào game 5 này với tâm thế rất tự tin khi đang dẫn trước đối thủ 3-1 trong chuỗi playoff này và chỉ cần thêm một chiến thắng nữa là sẽ chính thức ghi danh vào bán kết miền Tây năm nay. Với ưu thế sân nhà, chất lượng đội hình vượt trội cũng như nhỉnh hơn về phong độ, chiến thắng cho Warriors là điều có thể đoán trước.

2

 Với ưu thế sân nhà, Warriors được kỳ vọng sẽ sớm kết thúc chuỗi playoff này

Thế nhưng một lần nữa, bộ đôi “siêu dự bị” của Clippers là Montrezl Harrell và Lou Williams trở thành tâm điểm trong chiến tích phi thường đả bại gã khổng lồ Warriors ngay tại thánh địa ORACLE Arena của Los Angeles Clippers.

Harrell đã có đến 24 điểm và 5 rebounds chỉ sau 27 phút thi đấu. Chứng kiến sức mạnh và sự dũng mãnh của ngôi sao 25 tuổi, ắt hẳn “Các chiến binh” đang rất nhớ DeMarcus Cousins, khi việc thiếu đi trung phong mang áo số 0, sự cơ bắp ở khu vực dưới rổ của Warriors đã giảm sút đi rất nhiều.

Chưa dừng ở đó, Lou Williams tiếp tục chứng minh cho tất cả thấy vì sao anh được xem là “Siêu dự bị” xuất sắc nhất lịch sử với 33 điểm và 10 kiến tạo ở trận này. Trong đó có đến 11 điểm ở hiệp thi đấu cuối để giúp Clippers giữ vững cách biệt mong manh trước sức ép khủng khiếp của đội chủ nhà. Màn trình diễn thăng hoa của bộ đôi Harrell và Williams một lần nữa làm lu mờ đi màn trình diễn siêu hạng của Kevin Durant. Bên cạnh cả hai, Danilo Gallinari cũng có ngày thi đấu hiệu quả với 26 điểm và 7 rebounds.

1

 Harrell và Williams một lần nữa gieo sầu cho "Các chiến binh" ngay tại ORACLE Arena

Ngôi sao 30 tuổi tiếp tục chuỗi ngày thi đấu thăng hoa của mình với 45 điểm, 6 rebounds và 6 kiến toạ sau 41 phút thi đấu. Ngoài ra Durant còn thực hiện trọn vẹn 12 cú ném phạt ở trận này. Thế nhưng phong độ chói sáng đó của Durant vẫn là chưa đủ để giúp Warriors sớm kết thúc chuỗi playoff này.

Stephen Curry cũng đánh dấu cú ném thứ 400 tại Playoff với 24 điểm và 4 kiến tạo ở trận này, trong khi Klay Thompson có thêm 22 điểm ở trận này. Thế nhưng việc phung phí quá nhiều cơ hội ở vạch 3 điểm trong hiệp cuối đã khiến Warriors phải trả giá. Theo thống kê, Warriors chỉ có 3/14 cú ném 3 điểm thành công ở hiệp cuối, trong khi Clippers chắt chiu cơ hội của mình với những cú ném cận rổ hiệu quả. Chính sự nôn nóng và vội vã ở những phút quyết định đã khiến Warriors phải nhận kết quả đau đớn 121-129 này.

3

 Sự xuất sắc của mỗi Durant là không đủ để ngăn cản cơn địa chấn tại ORACLE Arena

Với quyết tâm tạo bất ngờ, Clippers đã nhập cuộc vô cùng quyết tâm và chủ động. Thậm chí chính Clippers mới là đội bóng thường xuyên có lợi thế chứ không phải đội chủ nhà Warriors. Trái với sự quyết tâm của đối thủ, Warriors lại gây thất vọng lớn ở trận này khi không thể trình diễn được những tinh tuý như ở các trận đấu trước trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Qua đó đành để đối thủ ca khúc khải hoàn ngay tại ORACLE Arena.

Kết quả này khiến hai đội buộc phải bước vào game 6 để tìm ra đội đi tiếp. Dù thua trận thế nhưng Warriors vẫn nắm trong tay nhiều lợi thế khi chỉ cần thêm một chiến thắng nữa, Durant và các đồng đội sẽ là người đi tiếp. Bên cạnh đó, ưu thế được chơi trên sân nhà cũng sẽ tiếp thêm nhiều sức mạnh cho “Các chiến binh”.

Game 6 giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 27/4 sắp đến.

Thông số của hai đội:

Clippers

 Thông số của Clippers

Warriors

 Thông số của Warriors

Xem lại trận đấu:

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục