Siêu đội hình ngôi sao MLS đấu Real Madrid: Có Kaka, Villa & Schweinsteiger

23:38 Thứ sáu 07/07/2017

TinTheThao.com.vnĐội hình các ngôi sao MLS chạm trán Real Madrid trong mùa Hè năm nay sẽ có sự góp mặt của khá nhiều tên tuổi như Kaka, David Villa và Bastian Schweinsteiger.

Như đã biết, Real Madrid sẽ có chuyến du đấu Hè năm nay trên đất Mỹ trong khuôn khổ giải ICC 2017. Tại đây, nhà ĐKVĐ Champions League sẽ có màn thư hùng với đội hình các ngôi sao được tuyển chọn của giải nhà nghề Mỹ, MLS.

Siêu đội hình ngôi sao MLS đấu Real Madrid: Có Kaka, Villa & Schweinsteiger - Bóng Đá

 Schweinsteiger và Kaka cùng hợp sức đối đầu với Real Madrid.

Để công bằng, BTC giải MLS đã tiến hành mở cuộc bầu chọn nhằm tìm ra đội hình chính sẽ đối đầu với Real Madrid. Theo đó, dựa trên lá phiếu bầu của các CĐV trên trang chủ, đội hình này đã được xác định.

Cụ thể, đội hình xuất phát 11 cái tên có sự góp mặt rất đáng chú ý của 5 ngôi sao rất giàu kinh nghiệm trận mạc ở châu Âu là Tim Howard (Colorado Rapids), tiền vệ Bastian Schweinsteiger (Chicago Fire), Kaka (Orlando City), tiền đạo David Villa (New York City) và Sebastian Giovinco (Toronto).

Trong số này, Kaka chắc chắn là cầu thủ nôn nóng đối đầu với Real Madrid nhất. Tiền vệ người Brazil dù có khoảng thời gian ngắn thi đấu không thành công trong màu áo Kền kền trắng nhưng ít nhiều, anh cũng đã để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại sân Bernabeu. Chưa kể, hiếm có ngôi sao nào của Real Madrid lại nhận được nhiều sự yêu quý từ các Madridista như Kaka.

Được biết, sẽ có 24 cầu thủ được triệu tập vào đội hình ngôi sao MLS cho trận chiến với Real Madrid. Ngoài 11 cái tên kể trên, 13 suất còn lại sẽ được quyết định bởi Veljko Paunovic - HLV đang dẫn dắt đội bóng của Schweinsteiger, Chicago Fire. Chắc chắn trận đấu này sẽ rất hấp dẫn và kịch tính, qua đó thu hút sự quan tâm không nhỏ NHM làng túc cầu.

Theo như lịch trình, trận đấu giữa các ngôi sao MLS và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 02/08. Trước đó, HLV Zinedine Zidane và các học trò sẽ lần lượt tham dự 3 trận đấu khác trong khuôn khổ giải ICC 2017 gặp Man Utd (23/07), Man City (26/07) và Barcelona (29/07).

Đội hình các ngôi sao MLS được chọn đối đầu với Real Madrid:

Thủ môn: Tim Howard (Colorado Rapids).

Hậu vệ: Graham Zusi (Sporting KC), DaMarcus Beasley (Houston Dynamo), Greg Garza (Atlanta United).

Tiền vệ: Bastian Schweinsteiger (Chicago Fire), Kaka (Orlando City SC), Michael Bradley (Toronto FC), Miguel Amiron (Atlanta United).

Tiền đạo: Sebastian Giovinco (Toronto FC), David Villa (New York City FC), Nemanja Nikolic (Chicago Fire).

Siêu đội hình ngôi sao MLS đấu Real Madrid: Có Kaka, Villa & Schweinsteiger - Bóng Đá

 Đội hình các ngôi sao MLS.

Video màn trình diễn của Kaka khi còn khoác áo Real Madrid:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:45 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục