Siêu Cúp quốc gia 2020: "Messi Việt Nam" Công Phượng so tài Quang Hải

23:37 Thứ bảy 29/02/2020

TinTheThao.com.vnTrận cầu đỉnh cao này được xem là màn tổng dượt cho tham vọng thách thức Hà Nội ở cuộc đua vô địch V-League của TP.HCM.

Do diễn tiến khó lường của dịch viêm phổi Covid-19 nên trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020 giữa TP.HCM và Hà Nội sẽ diễn ra trên sân hạn chế khán giả. Dự kiến chỉ có khoảng 200 cổ động viên của 2 câu lạc bộ và gần 100 phóng viên các báo đài trực tiếp chứng kiến cuộc tranh tài rất đáng được chờ đợi này.

Vắng khán giả là điều đáng tiếc cho màn ra quân của Nguyễn Công Phượng, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Trần Phi Sơn, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải… HLV Park Hang-seo cũng không thể dự khán trận cầu này, mà chỉ có thể xem qua truyền hình do chủ động thực hiện cơ chế tự cách ly 14 ngày tầm soát virus Corona sau khi nghỉ phép trở về Việt Nam từ Hàn Quốc. Như vậy, thi đấu trong điều kiện gần như "bế quan tỏa cảng" là bất lợi cho TP.HCM vì họ sẽ thiếu sự hậu thuẫn mạnh mẽ của khán giả nhà.

 - Bóng Đá

"Messi Việt Nam" sẽ sút tung lưới Hà Nội...?

Liên tục “hút máu” đối thủ trên thị trường chuyển nhượng, TP.HCM được giới chuyên môn nhận định là đối trọng số 1 của Hà Nội tại các giải đấu quốc nội năm nay. Dù chưa thật sự “vào phom” nhưng thầy trò HLV Chung Hae Seong đã khẳng định tham vọng thách thức đương kim vô địch V-League Hà Nội không phải là lời tuyên bố suông thông qua trận thắng Hougang United 3-2 tại đấu trường AFC Cup 2020. Rõ ràng với “Messi Việt Nam” Công Phượng và “Ronaldo” Phi Sơn, TP.HCM là đối thủ rất đáng gờm cho bất kỳ CLB nào tại V-League năm nay.

Về phía đội khách Hà Nội, khả năng Nguyễn Quang Hải, Trần Đình Trọng ra sân thi đấu còn bỏ ngỏ, bởi 2 tuyển thủ này chưa hồi phục 100% chấn thương. Liệu đây có phải là “đòn gió” của đội khách hay không? Tất nhiên, người hâm mộ kỳ vọng sẽ được chứng kiến màn so tài đỉnh cao giữa Hải “con” và “Messi Việt Nam”. Không ngoa nếu nói đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm rất nguy hiểm và khó lường. Đơn giản là bộ khung nội và ngoại binh thiện chiến của Hà Nội ngày càng trưởng thành và ăn ý với nhau. Tướng Nghiêm sở hữu trong tay những quân bài tẩy lợi hại như Văn Quyết, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Thành Lương, Moses, Pape Omar, Rimario…

 - Bóng Đá

Hay Quang Hải nổ súng hạ gục TP.HCM?

Công tâm mà đánh giá, Hà Nội là câu lạc bộ số 1 Việt Nam vào thời điểm này về lực lượng cũng như thành tích. Muốn quật ngã đội bóng 2 năm liền vô địch V-League là nhiệm vụ chẳng hề đơn giản đối với thầy trò HLV Chung Hae Seong. Tuy nhiên, chiến thắng chỉ dành cho đội bóng mạnh và bản lĩnh nhất. TP.HCM phải chứng tỏ đẳng cấp và sức mạnh thật sự trước đối trọng Hà Nội. Hy vọng bộ đôi Messi và Ronaldo Việt Nam là Công Phượng và Phi Sơn sẽ lại thăng hoa, mang niềm vui chiến thắng cho đội bóng Sài thành.

Gia Minh | 22:39 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục