'Siêu cò' xác nhận Man Utd đã có Griezmann

09:18 Thứ ba 25/04/2017 | 2

TinTheThao.com.vn'Siêu cò' Vincent Rodriguez khẳng định Atletico Madrid và Manchester United đã đạt được một thỏa thuận về tương lai của Antoine Griezmann vào mùa Hè này.

Cụ thể chia sẻ trên trang cá nhân của mình, 'Siêu cò' Rodriguez đã viết rằng: "Man Utd và Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận tài chính liên quan đến thương vụ Antoine Griezmann. Một kỷ lục chuyển nhượng mới sắp được thiết lập."

Siêu cò xác nhận Man Utd đã có Griezmann - Bóng Đá

 

Những thông tin về việc Man Utd đang nhăm nhe giành lấy sự phục vụ của Griezmann trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp đã xuất hiện rất nhiều trong nhiều tháng qua. Thậm chí đã có thông tin về việc Quỷ Đỏ sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng với việc chi ra 100 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Pháp.

Trước đó người đại diện của Griezmann, ông Eric Olhats cũng đã từng tiết lộ về sự chia tay sân Vicente Calderon của ngôi sao người Pháp: "Báo chí khẳng định thân chủ của tôi sẽ không rời Atletico với bất cứ giá nào. Điều này là không đúng."

Trong mùa giải năm nay, Griezmann vẫn đang giữ vị trí rất quan trọng trong lối chơi của Atletico. Cụ thể sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường, Griezmann đã có được 25 bàn thắng và 9 pha kiến tạo cho đội bóng thành Madrid.

Video tài năng của Antoine Griezmann

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:50 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục