Siêu cò Raiola tố cáo AC Milan

15:52 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnSau khi bị GĐTT Massimiliano Mirabelli của AC Milan chỉ trích thì mới đây "Siêu cò" Mino Raiola đã có những lời đáp trả đanh thép.

Hôm qua, GĐTT Massimiliano Mirabelli đã đổ lỗi cho "Siêu cò" Mino Raiola trong thương vụ của Gianluigi Donnarumma. Ông khẳng định nếu thủ thành 18 tuổi có muốn đi sang CLB nào khác thì chính Raiola phải "cầu xin" Milan chứ không thể tự tung tự tác.

'Siêu cò' Raiola phản pháo GĐTT Milan - Bóng Đá

 Raiola đã lên tiếng phản pháo GĐTT của AC Milan.

Nhưng mới đây, "Siêu cò" này đã lên tiếng phản pháo: "Tôi có nghe được rằng Mirabelli đang đổ lỗi lên tôi nhưng chính ông ta đang có những khúc mắc cá nhân với tôi và đem Donnarumma ra làm vũ khí. Nhưng tôi chẳng muốn nói nhiều để biến câu chuyện này thành rạp xiếc truyền thông."

Sau đó Raiola phân tích tình hình hiện tại của anh em nhà Donnarumma. Ông nói: "Gigio và gia đình có quyền lựa chọn chỗ ở và bến đỗ nào thích hợp. Tôi luôn tôn trọng cậu ấy, có khi tôi im lặng để cậu ấy quyết định mọi thứ về tương lai.

Còn Mirabelli đang lôi tất cả mọi người vào những tranh cãi này là do ông ấy muốn thu hút sự chú ý của mọi người hướng về AC Milan. Và nhân đây xin khẳng định, tôi không có lý do gì để chống lại Milan hay bóng đá Ý cả. Tôi có khách hàng của tôi và theo nguyên tắc làm việc thì chẳng bao giờ công khai các thông tin hợp đồng của bất kỳ ai cho mọi người biết. Vấn đề của Gigio hoặc Antonio cũng như bao khách hàng khác thôi. Tôi không nói gì thêm về vụ chuyển nhượng này nữa."

Cuộc tranh cãi về tương lai của Gigio nổ ra sau khi AC Milan chiến thắng đại thắng Hellas Verona 3-0 và các CĐV đã có những lời lẽ xúc phạm hướng đến những tin đồn ra đi của anh em thủ thành Donnarumma.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:55 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục