"Siêu cò" ra tay, sao World Cup ngoảnh mặt với Barca, chọn Juventus

15:08 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ ngôi sao của ĐT Mexico đã thẳng thừng từ chối lời mời gọi từ nhà đương kim vô địch La Liga.

Hirving Lozano đang là cái tên gây ấn tượng tại World Cup 2018 với màn thể hiện xuất sắc trong màu áo ĐT Mexico. Sau khi giúp "El Tri" đánh bại ĐT Đức, cầu thủ của PSV Eindhoven ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Mới đây, Barcelona cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao chạy cánh 23 tuổi. Đội chủ sân Camp Nou muốn có sự bổ sung chất lượng trên hàng công sau khi "vồ hụt" Antoine Griezmann. Tuy nhiên, siêu cò Mino Raiola đã ra tay dập tắt mọi hi vọng của đội bóng xứ Catalunya.

Theo CalcioMercato, tay cò khét tiếng người Italia muốn ngôi sao của ĐT Mexico chuyển đến khoác áo Juventus thay vì Barcelona. Nguyên nhân chính xuất phát từ mối quan hệ mật thiết giữa Mino Raiola và "Bà đầm già" thành Turin sau hàng loạt phi vụ thành công, điển hình là Paul Pogba.

 Hirving Lozano được đánh giá có tiềm năng phát triển hơn cả Javier Hernandez.

Trưởng thành tại lò đào tạo của CF Pachuca, Hirving Lozano gia nhập PSV Eindhoven với giá vỏn vẹn 8 triệu euro. Tại sân Philips, cầu thủ sinh năm 1995 đã ra sân tổng cộng 34 trận trên mọi đấu trường, ghi đến 19 bàn thắng và có 11 pha kiến tạo ở mùa giải vừa qua.

Trong màu áo ĐT Mexico, Hirving Lozano cũng đã ra sân 28 trận và có được 7 bàn thắng. Với lối chơi giàu tốc độ và kĩ thuật, cựu cầu thủ CF Pachuca được đánh giá là đầu tàu của đội bóng CONCACAF trong tương lai. Bên cạnh đó, giới chuyên môn còn nhận định tiền đạo 23 tuổi sẽ soán ngôi Javier Hernandez để trở thành "cầu thủ quốc dân" tại Mexico. 

Kha Võ | 14:00 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục