Siêu cò ra tay, Real Madrid và Manchester United chốt tương lai David de Gea?

04:27 Thứ tư 18/04/2018

TinTheThao.com.vnDưới sự giúp sức của siêu cò Jorge Mendes, Manchester United và Real Madrid dường như đã thống nhất được thương vụ chuyển nhượng David de Gea.

Tờ Don Balon vừa tiết lộ thông tin gây sốc khi khẳng định Manchester United và Real Madrid đã thống nhất các điều khoản chuyển nhượng David De Gea ngay trong mùa hè tới.

 - Bóng Đá

 David De Gea đang là cái tên không thể thiếu trong đội hình Man United.

Được biết, Los Blancos luôn coi thủ thành người Tây Ban Nha là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong vài năm trở lại đây, tuy nhiên bằng cách này hay cách khác đội chủ sân Old Trafford luôn thành công giữ được chốt chặn số 1 trong khung thành của mình. Thế nhưng có vẻ việc đó sẽ chấm dứt ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Chàng thủ môn sinh năm 1990 đang bị dao động bởi Quỷ đỏ thành Manchester đã không thể giành danh hiệu Premier League hay UEFA Champions League kể từ khi Sir Alex Ferguson chính thức nghỉ hưu vào năm 2013. Hơn nữa việc thân nhân và cô bạn gái lâu năm Edurne Garcia vẫn sinh sống ở thành Madrid không ít lần khiến De Gea dao động. Thậm chí một số nguồn tin còn tiết lộ rằng mối quan hệ giữa chàng thủ môn 27 tuổi và nàng ca sĩ 32 tuổi từng suýt đổ vỡ vì anh không chịu từ bỏ nước Anh.

Bản hợp đồng hiện tại của De Gea với Man United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới và ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang rất nôn nóng có thể sớm chốt một thỏa thuận mới trước kỳ chuyển nhượng hè này. Nhiều nguồn tin ở Anh khẳng định, đội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị sẵn một đề nghị lên tới 350 nghìn bảng mỗi tuần để thuyết phục thủ thành người Tây Ban Nha. Dù vậy có vẻ con số đó vẫn là chưa đủ.

 - Bóng Đá

 Mối quan hệ giữa De Gea và Edurne Garcia không ít lần chịu thử thách vì "xa mặt cách lòng".

Theo tờ Don Balon, dù Man United không hề có ý định bán đi thủ thành số một của mình nhưng Real Madrid vẫn chưa bao giờ bỏ cuộc. Lần này đội bóng Hoàng gia đã có sự giúp sức đắc lực từ siêu cò Jorge Mendes, người đang là đại diện của cả David de Gea và Jose Mourinho.

Không có thông tin nào về mức giá chuyển nhượng mà Real Madrid dự chi cho thương vụ "bom tấn" này nhưng theo nhiều chuyên gia nó có thể vượt qua mốc 50 triệu bảng Anh bất chấp việc De Gea chỉ còn một năm hợp đồng.

 - Bóng Đá

 Siêu cò Jorge Mendes nhiều khả năng đang đạo diễn vụ De Gea tới Real Madrid.

Mùa này David De Gea đã ra sân 40 lần cho Man United trong đó có 20 (16/33 tại Ngoại hạng Anh) lần thủ thành người Tây Ban Nha giữ sạch lưới.

Top 10 pha cứu thua không tưởng của De Gea tại Premier League:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:50 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục