"Siêu cò" ra tay, Man United đành chào tạm biệt Haaland

22:02 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnKhả năng Manchester United chiêu mộ thành công Erling Haaland đã giảm đi đáng kể.

Với 28 bàn thắng sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường, Erling Haaland đang là cái tên làm cả châu Âu phải điên đảo vì bến đỗ tiếp theo của mình. Sau hàng loạt cuộc đàm phán với các đội bóng ở Bundesliga, thì Haaland được cho là đã nói với HLV Ole Gunnar Solskjaer rằng mình muốn đến Manchester United.

Cần biết, Haaland có người đại diện là "siêu cò" Mino Raiola. Đây là một cái tên không quá xa lạ, bởi "siêu cò" từng thao túng không ít thương vụ chuyển nhượng, và ông cũng là đại diện của nhiều siêu sao như Matthijs De Ligt hay Paul Pogba.

raiola wants haaland to choose juventus - Bóng Đá

 Haaland vẫn chưa quyết định tương lai.

Và theo tiết lộ từ Sunday Mirror, Raiola muốn Haaland chọn Juventus làm bến đỗ tiếp theo. Trước đó, tiền đạo người Na Uy đã bay sang Đức để đàm phán cùng RB Leipzig và Dortmund. Dù vậy, đội bóng nắm giữ lợi thế lớn nhất trong cuộc đua này vẫn là Man United, bởi mối quan hệ tốt đẹp giữa Solskjaer và Haaland.

Vừa qua, chiến lược gia người Na Uy đã gián tiếp khẳng định đội chủ sân Old Trafford sẽ chiêu mộ thêm một chân sút nữa sau những phát biểu về việc bản thân đã cạnh tranh với hàng tá tiền đạo trong quá khứ, và Rashford cũng phải trải qua điều tương tự.

Nhưng với động thái mới nhất từ Raiola, có lẽ Quỷ đỏ cũng nên chuyển sang một mục tiêu khác để đề phòng trường hợp xấu nhất.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 21:00 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục