Siêu cò Mendes ra tay, Man Utd sắp có đồng đội Riyah Mahrez

19:14 Thứ sáu 11/05/2018

TinTheThao.com.vnFaouzi Ghoulam, mục tiêu ưa thích của Man Utd vài mùa trở lại đây, có điều khoản giải phóng hợp đồng khá dị, theo hé lộ từ tờ Corriere dello Sport của Ý.

Kể từ khi đồng đội của Mahrez tại tuyển Algeria, Faouzi Ghoulam ký hợp đồng mới với Napoli, hàng loạt nhật báo lớn tại đất nước hình chiếc ủng đưa tin về hợp đồng của hậu vệ trái có điều khoản giải phóng áp dụng cho các CLB ngoài Serie A sẽ thay đổi tùy vào “ai” sẽ đến gõ cửa và thứ hạng hiện tại của Napoli.

Điều đó nghĩa là những CLB như Man United hay Chelsea nhiều khả năng phải trả cao hơn những CLB tầm trung như Everton chẳng hạn, và giá sẽ thấp lại nếu Sarri, HLV Napoli, không thể giành suất dự Champions League mùa sau cho đội.

 - Bóng Đá

Faouzi Ghoulam, hậu vệ trái được liên hệ với Man United.

Nhưng, theo tờ Corriere dello Sport phát hành thứ năm, điều khoản giải phóng hợp đồng sẽ thay đổi tại một mốc thời gian cụ thể chứ không phải tùy thuộc vào danh tiếng của CLB đánh tiếng hay thứ hạng hiện tại của Napoli như tin đã đưa.

Nhật báo này cũng nói rõ rằng hậu vệ Napoli vẫn đang được Man Utd quan tâm và nếu họ ra giá trước 30 tháng 6, họ có thể chỉ phải trả 38 triệu euro. Sau ngày đó, giá theo điều khoản tăng thêm 10 triệu, tức 48 triệu euro.

Cần lưu ý rằng Ghoulam đã gặp 2 chấn thương lớn trong mùa này. Đầu tiên là đứt dây chằng gối trong trận đấu với Man City trong khuôn khổ Champions League, trước khi vỡ xương bánh chè trong lúc trở lại tập luyện. Với lịch sử chấn thương nghiêm trọng như vậy, 38 triệu sẽ là mức giá hợp lý hơn 48 triệu nếu Mourinho hay đối tác nào khác muốn mang Ghoulam về.

Và với sự trợ giúp của siêu cò Jorge Mendes, người đang đại diện cho cả Jose Mourinho lẫn Ghoulam, thương vụ này có thể thành hiện thực nếu United thực sự muốn.

Còn với Ghoulam, anh cần có những màn trình diễn tốt nếu được xuất phát từ ghế dự bị trong một vài trận còn lại của Napoli để gây ấn tượng tốt với các ông lớn đang theo dõi.

Trương Hiển - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:25 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục