Siêu cò không hài lòng, Everton dễ mất ''Ronaldo thế hệ 2000''

11:10 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnMột diễn biến chuyển nhượng tương đối bất ngờ có thể khiến NHM Everton phải lo lắng.

Mới chuyển tới Everton vào mùa hè qua, song tương lai của tiền đạo Moise Kean đã sớm bị đặt dấu hỏi. Những tin đồn râm ran về sự quan tâm từ nước Ý đã xuất hiện, trong bối cảnh chân sút rất tiềm năng này đang gặp khó khăn ở Goodison Park.

Đại diện của Premier League hẳn không hề muốn chia tay với cầu thủ mà họ phải bỏ nhiều công sức và tiền bạc để chiêu mộ, song các thông tin từ báo chí lại đang chống lại Everton. Mới nhất, Calciomercato đã khẳng định Mino Raiola - người đại diện của Kean - ‘’không hài lòng với tình hình hiện tại’’ và đang cân nhắc các lựa chọn tiềm năng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Ấn phẩm của Ý còn đi xa hơn khi tiết lộ ‘’lựa chọn tiềm năng’’ chính là AC Milan.

Mino Raiola ‘unhappy with situation’ at Everton – Considering moving player in January - Bóng Đá

Tiền đạo Moise Kean hoàn toàn có thể trở lại Ý ngay mùa đông tới.

Được biết, Rossoneri từng rất quan tâm đến cầu thủ này vào mùa hè 2019, song đã thất bại trong cuộc chạy đua với Everton. Calciomercato cho hay Mino Raiola đã ‘’quay trở lại để nói chuyện’’ với Paolo Maldini và Zvonimir Boban - những người có vai trò quyết định tại Milan - về một vụ chuyển nhượng. Phía cựu vương Serie A cũng tỏ ra quan tâm và đã sẵn sàng cho ‘’một cuộc đàm phán thực sự’’.

Với Eveton, NHM của đội bóng này có lẽ cũng đang không quá lo lắng về vị trí trung phong, khi Cenk Tosun đã bất ngờ trở lại, ghi bàn vào lưới Tottenham và đá chính ở trận thắng Southampton mới đây. Trong chuyến làm khách của Everton đến sân St. Mary, tên của Moise Kean thậm chí còn không xuất hiện trong danh sách đăng ký.

Xem những hình ảnh đáng nhớ của Moise Kean trong màu áo Juventus:

Ngọc Bách | 09:35 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục