"Siêu cò" Jorge Mendes sẽ giúp Liverpool chiêu mộ thành công Adama Traore?

15:30 Thứ hai 08/06/2020

TinTheThao.com.vn"Siêu cò" người Bồ Đào Nha bất ngờ nhảy vào thương vụ này cho dù không phải người đại diện Traore.

Sau nhiều đồn đoán, tương lai Timo Werner dần được định đoạt. Vừa qua, một loạt nguồn tin uy tín cho hay Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cái tên được khao khát hàng đầu trên TTCN. Đáng chú ý trước khi Werner đồng ý gia nhập Chelsea, Liverpool mới là CLB tiềm năng nhất dành cho tuyển thủ Đức. Đáng tiếc vì những khó khăn tài chính bởi dịch COVID-19, The Kop tỏ ra lưỡng lự và đã bị The Blues “nẫng tay trên”.

Tuy nhiên đội chủ sân Anfield cũng nhanh chóng xác định mục tiêu khác mà họ cần chiêu mộ. Theo Mirror, Liverpool đã tiếp cận với Wolves để đàm phán về thương vụ Adama Traore. Ngôi sao 24 tuổi từng bị Barca lãng quên nhưng nay toả sáng rực rỡ và dần trở thành hiện tượng tại xứ sở sương mù.

Jorge Mendes chen chân vào thương vụ Adama Traore - Bóng Đá

 Liverpool muốn chiêu mộ Traore.

Le10Sport đã tiết lộ “siêu cò” Jorge Mendes đang tìm cách tham gia môi giới trong thương vụ này, cho dù ông không phải là người đại diện của Traore. Tuy nhiên Mendes có mối quan hệ mật thiết với Wolves khi ông đại diện cho HLV Nuno Santo cùng các ngôi sao Rui Patricio, Joao Moutinho và Ruben Neves.

“Siêu cò” người Bồ Đào Nha đang tìm cách xây dựng một thỏa thuận giữa Traore với Liverpool để kiếm “hoa hồng”, tương tự như thương vụ Bruno Fernandes đến Man Utd. Mendes đã giúp Quỷ đỏ đạt thỏa thuận với Sporting Lisbon, qua đó nhận khoản tiền công 5,5 triệu euro môi giới. Số tiền này được phân chia giữa Gestifute của Mendes và PositionNumber – công ty đại diện của Fernandes thông qua Miguel Pinho, cũng là anh rể của Mendes.

Dàn sao Liverpool trở lại tập luyện

 
Endo | 15:00 08/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục