"Siêu cò" Jorge Mendes phá vỡ sự im lặng về thương vụ Ronaldo

07:40 Thứ sáu 06/07/2018

TinTheThao.com.vn"Siêu cò" và cũng là người đại diện của Cristiano Ronaldo, Jorge Mendes không hề bác bỏ khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ đến Juventus.

Những ngày gần đây, thông tin Ronaldo sẽ rời Real Madrid để đến Juventus đang tràn ngập khắp các mặt báo. Những tờ báo uy tín đều xác nhận CR7 đồng ý các điều khoản cá nhân với Juventus. Theo đó, Ronaldo sẽ ký hợp đồng 4 năm với nhà ĐKVĐ Serie A và hưởng mức đãi ngộ lên tới 30 triệu euro/mùa. 120 triệu euro sẽ là mức giá cuối cùng để đưa cựu ngôi sao Man Utd rời khỏi sân Bernabeu.

 Ronaldo sẽ sớm đến Juventus.

"Nếu điều đó xảy ra, đó sẽ là một chương mới và một thách thức mới trong sự nghiệp rực rỡ của anh ấy," Mendes nói với tờ báo Bồ Đào Nha Record.

"Nếu Cristiano Ronaldo rời Real Madrid, anh ấy sẽ mãi mãi biết ơn câu lạc bộ, ngài chủ tịch, mọi người làm việc ở đó; đội ngũ nhân viên y tế, các cầu thủ, người hâm mộ và tất cả các Madridistas trên toàn thế giới."

Cristiano Ronaldo chính là huyền thoại sống tại sân Santiago Bernabeu. Anh đã trải qua 292 trận đấu trong màu áo Real Madrid và ghi tới 311 bàn thắng, một kỉ lục của CLB. Nhưng hiện tại, khi Ronaldo đã 33 tuổi, và không còn ở thời kì phong độ đỉnh cao, việc Real để anh ra đi cũng là điều dễ hiểu.

Tài năng đặc biệt của Ronaldo:

Minh Tuấn | 07:06 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục