Siêu cò đàm phán với GĐTT, sao Real sắp cập bến PSG?

16:48 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng Hè năm nay, James Rodriguez có khả năng sẽ nói lời chia tay với sân Santiago Bernabeu.

PSG hiện sở hữu bộ ba tiền vệ rất mạnh là Marco Verratti, Idrissa Gueye, Marquinhos. Dù vậy, không phải là không có điểm yếu ở “tam tấu VGM”, và đó là khả năng tung ra những đường chuyền mang tính ‘kết liễu’ lên phía trên.

Chính vì thế nên trong khoảng thời gian gần đây, PSG đã dành sự quan tâm cho James Rodrigez của Real Madrid.  Anh không thể tỏa sáng dưới triều đại của HLV Zinedine Zidane, dù vậy nếu có thể giúp cầu thủ người Colombia tìm ra bản ngã của mình, đại diện xứ lục lăng sẽ có một tân binh cực chất lượng.

Và theo Le10 Sport, thời điểm hiện tại quá trình đàm phán đang được diễn ra giữa đại diện của James là siêu cò Jorge Mendes cùng Giám đốc thể thao của PSG – ông Leonardo.

 - Bóng Đá

James đang trải qua chuỗi ngày tệ hại tại Real.

Gã khổng lồ của nước Pháp được cho là sẵn sàng trả giá 35 triệu euro hòng thuyết phục Madrid bán James và họ đang tìm cách đẩy nhanh thương vụ này.

Về phía Rodriguez, anh hiện đang ráo riết tìm kiếm một câu lạc bộ mới nhằm sớm ngày trở lại đỉnh cao.

Ở một diễn biến khác, nếu bạn chưa biết thì James Rodriguez sở hữu mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 500 triệu euro. Điều này cho thấy thượng tầng Bernabeu từng đặt rất nhiều kỳ vọng nơi anh.

Ramos cùng Marcelo nâng cao chiếc cúp thứ 22 cùng Real Madrid:

 

Minh Trí | 11:28 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục