"Siêu cò" đàm phán với "Gã khổng lồ", Pogba đếm ngày rời M.U

21:39 Chủ nhật 31/05/2020

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng Paul Pogba sẽ chia tay Manchester United vào mùa Hè năm nay.

 

Tài năng của Paul Pogba

Từ đầu mùa giải tới nay, Paul Pogba đang gây thất vọng cực lớn và không đóng góp được nhiều vào lối chơi của Man United. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Pogba sẽ chia tay sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Đại diện Mino Raiola cũng gây sức ép tới BLĐ Man United để Pogba được rời Old Trafford. Giới chuyên môn nhận định, Raiola đã bắt đầu kế hoạch đưa Pogba rời khỏi Man United, điểm đến có thể là Real Madrid hoặc Juventus.

Man Utd sign Saul Niguez 150m euro - Bóng Đá

 Tương lai của Pogba tại Man United vẫn chưa có gì rõ ràng.

Mới nhất, nguồn tin từ Le10Sport khẳng định, Raiola muốn Pogba trở lại Juventus hơn là Real Madrid. Chính vì thế, tay "siêu cò" này đã bắt đầu mở cuộc đàm phán với "Gã khổng lồ" Italia về khả năng chuyển nhượng Pogba.

Được biết, nhiều khả năng Juventus sẽ chi một số tiền và gán thêm Adrien Rabiot vào thương vụ chiêu mộ Pogba. Với việc hợp đồng Pogba tại Man United không còn dài, Man United hẳn cũng muốn bán đứt tiền vệ người Pháp khi còn được giá.

Man United cần tiền để theo đuổi những mục tiêu như Jadon Sancho, Jack Grealish, Kalidou Koulibaly, Saul Niguez hay James Maddison. Vì thế, họ không ngần ngại lắng nghe lời đề nghị dành cho Pogba.

Trước khi gia nhập Man United với giá 89 triệu bảng năm 2016, Pogba đã có khoảng thời gian thi đấu rất thành công tại Juventus.

Tiểu Lam | 20:50 31/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục