'Siêu bom' 80 triệu chọn Arsenal, thầy cũ ngạc nhiên vì một điều

19:40 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnNgười có công nâng tầm tân binh của Pháo thủ mới đây đã có những chia sẻ thật lòng về quyết định của cậu học trò cũ.

Ngay sau khi mùa giải 2018/19 vừa khép lại, ban lãnh đạo LOSC Lille đăng đàn thừa nhận khó lòng giữ chân Nicolas Pepe. Ở khoảng thời gian đầu của phiên chợ Hè, tuyển thủ Bờ Biển Ngà là cái tên "gây bão" khi được hàng loạt ông lớn ở châu Âu để mắt.

Cả Manchester United và Liverpool đều liên hệ để chiêu mộ chân sút sinh năm 1995. Mặc dù vậy, CAN Cup 2019 là rào cản khiến cầu thủ 24 tuổi chưa vội vàng đưa ra quyết định. Thừa cơ hội này, Arsenal đã bất ngờ nhập cuộc "đánh nhanh rút gọn" để hoàn tất việc chiêu mộ cựu tiền đạo Angers.

Lille manager Christophe Galtier surprised by Nicolas Pepe’s decision to join Arsenal - Bóng Đá

 Thử thách dành cho tân binh của The Gunner là không hề nhỏ.

Pháo thủ phải chi số tiền lên tới 80 triệu euro để có được ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo US Orleans. Đây cũng là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Emirates. Thế nhưng khi được hỏi về thương vụ bom tấn này, một người trong cuộc đã tỏ ra rất ngạc nhiên.

"Tôi cứ nghĩ rằng Pepe sẽ gia nhập Bayern Munich vì họ vừa chia tay Arjen Robben và Franck Ribery. Đó là giải đấu mà cậu ấy có thể chơi tốt, tuy nhiên sau cùng Arsenal mới là điểm đến tiếp theo. Thật vui mừng vì đội bóng có thể giữ cậu ta lại ở hai kì chuyển nhượng trước đó", HLV Christophe Galtier trả lời phỏng vấn trên INFOSPORT+.

"Ngài chủ tịch (Gerard Lopez) đã làm tốt khi thuyết phục Nicolas Pepe chơi trọn vẹn cả mùa. Nhưng khi đến Premier League, đó là giải đấu khó khăn nhất, khốc liệt nhất và cũng căng thẳng nhất", chiến lược gia 52 tuổi chốt lại vấn đề.

Xem buổi phỏng vấn đầu tiên của Nicolas Pepe tại Arsenal:

Giang Nam | 18:45 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục