Show truyền hình thực tế về Fitness của The Rock chuẩn bị lên sóng

20:00 Thứ tư 21/03/2018

TinTheThao.com.vnHãy dừng lại các chương trình luyện tập hiện tại và chuẩn bị cho một chương trình truyền hình thực tế về thể hình của ngôi sao bom tấn The Rock.

Dwayne "The Rock" Johnson - ngôi sao của bộ phim Jumanji: Welcome to the jungle  đang chuẩn bị mang tới một chương trình truyền hình thi đấu thể hình thực tế trên đài NBC và chương trình này đang được rất nhiều người trông đợi. 

Xem clip The Titan Games 

Ba tiêu chí mà khán giả trông đợi ở chương trình sẽ mang tới:

- Thể loại thi đấu thể hình nào sẽ được chương trình khai thác ?
- Chính xác thì mọi người sẽ có được những gi sau khi theo dõi show thực tế về thể hình của The Rock ?
- Câu hỏi phi lý là làm sao The Rock có thể vừa thực hiện một chương trình thực tế, vừa tập luyện và hoàn thành vai diễn giải cứu mọi người trong tòa tháp cao chọc trời trong vỏn vẹn một ngày ?

Tinthethao đã có được một số câu trả lời cho một số câu hỏi trên. Trên trang web của chương trình thì ý tưởng của The Titan Games sẽ cung cấp cho mọi người cơ hội được một lần trong đời tham gia những thử thách đối đầu nhau được thiết kế để kiểm tra trí óc, cơ thể và tim mạch. Tời thời điểm hiện tại vẫn chưa có chi tiết nào về những thử thách trên.

dwayne-johnson-rock-scream

 

Thứ hai, cơ hội nào cho một người bình thường có cơ hội tham gia chương trình ? Theo đơn đăng ký của chương trình thì tất cả mọi người phải làm là gửi một video dài ba phút mô tả bản thân và thể hiện sức mạnh của mình. Trong video kiểm tra sức mạnh sẽ bao gồm ba phần:
- Thử nghiệm sức mạnh cốt lõi: Làm động tác plank càng lâu càng tốt.
-  Kiểm tra độ bền: Nhảy dây càng lâu càng tốt.
-  Kiểm tra sức mạnh: Là chuỗi động tác lên xà và chống đẩy, bắt đầu 5 lần cho mỗi động tác. Giảm dần tới khi chỉ còn 1 lần cho mỗi động tác.

Dwayne Jonhson cho biết hiện tại anh đang tìm thời gian để có thể chính thức ghi hình cho chương trình. Chương trình thực tế này của ngôi sao WWE được lấy cảm hứng từ một trong những chương trình mà anh yêu thích nhất đó là American Ninja Warrior. Qua đó các khán giả có thể hiểu rằng những thử thách trong The Titan Games được ra đời dưới ý tưởng của Dwayne Johnson sẽ mang lại một định nghĩa mới cho thể hình và được truyền cảm hứng từ các thử thách trong American Ninja Warrior.

Bảo Khang - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:24 21/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục