Shogun và Oezdemir nhận kèo quyết đấu UFC tại Chile

16:27 Thứ năm 22/03/2018

TinTheThao.com.vnCác quan chức của UFC hôm nay đã công bố trận đấu giữa Rua (25-10 MMA, 9-8 UFC) và Oezdemir (15-2 MMA, 3-1 UFC).

Một trận đấu hạng nặng giữa cựu vô địch UFC Mauricio Rua và Volkan Oezdemir đã được sắp xếp tại sự kiện UFC Fight Night 129. UFC Fight Night 129 sẽ diễn ra vào ngày 19/0 5 tại Santiago, Chile, tại nhà thi đấu Movistar và phát sóng trên FS1 sau những buổi giới thiệu đầu tiên trên UFC Fight Pass.

Rua, 36 tuổi, quay trở lại sàn đấu lần đầu tiên trong hơn một năm. Anh đã không thi đấu kể từ lần cuối xuất hiện tại vòng 3 sự kiện UFC Fight Night 106 diễn ra vào tháng 3 năm 2017. Trận đấu đó đã kéo dài mạch chiến thắng của võ sĩ người Brazil lên con số 3, đây cũng chuỗi toàn thắng dài nhất trong sự nghiệp 10 năm UFC của anh.

volkan-oezdemir-mauricio-rua 1

 2 tên tuổi lớn sẽ gặp nhau tại vòng 1 của UFC 129.

Shogun (Biệt danh của Rua), đứng thứ 13 trong bảng xếp hạng các võ sĩ thuộc hạng cân từ 75-81 theo  tờ  báo Thể thao/MMAjunkie MMA, được cho rằng sẽ tái đấu lại Ovince Saint Preux tại UFC Fight Night 117 vào tháng 9. Tuy nhiên, anh đã buộc phải rút khỏi trận đấu do chấn thương đầu gối. Shogun sau đó đã phải trải qua phẫu thuật và mất thời gian dài cho một quá trình dưỡng thương từ đó cho tới nay.

Trong khi đó, đối thủ của Shogun, Oezdemir, đứng ở vị trí thứ 7 theo danh sách xếp hạng của MMAjunkie. Do đó, trận đấu với Shogun sẽ mang tới cơ hội chiến thắng không hề nhỏ cho anh.

volkan-oezdemir-mauricio-rua 2

 Với lợi thế tuổi tác, khả năng thắng của Volkan Oezdemir đang được đặt cao hơn.

Lần cuối thượng đài, Oezdemir đã đi tới vòng 2 trong trận đấu trước Daniel Cormier tại UFC 220 hồi tháng Giêng. Sự gục ngã của Ozdemir trong lần chạm trán Cormier đã kết thúc chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của anh.

Mauricio “Shogun” Rua năm nay 36 tuổi, cao 1m93, từng là cựu vô địch UFC với 25 chiến thắng trong toàn bộ sự nghiệp. Anh có thế mạnh ở đúng 2 bộ môn cơ bản là Muay Thai và Jiu-Jitsu, đạt tới cấp độ dây đen và đai đen trong mỗi môn võ này.

Volkan Oezdemir năm nay mới 28 tuổi, cao 1m88, có lợi thế hơn rất nhiều so với Rua. Môn võ xuất phát của anh là Kick-Boxing trước khi chuyển hoàn toàn sang MMA tổng hợp. trong sự nghiệp của mình, Oezdemir đã thi đấu 17 trận và thắng tới 15 lần. Không chỉ UFC, anh còn thi đấu cho rất nhiều những sự kiện MMA khác như Bellator hay SFC.

UFC129_2

 Nhà thi đấu Movistar sẽ là nơi chứng kiến những cặp đấu hấp dẫn  của UFC 129 lần này.

Ngoài cặp đấu giữa Shogun và Oezdemir, UFC Fight Night 129 tới đây sẽ bao gồm các trận đấu đáng chú ý khác như:

Chad Laprise vs Vicente Luque

Guido Cannetti vs. Diego Rivas

Alexa Grasso vs Tatiana Suarez

Andrea Lee vs Veronica Macedo

Poliana Botelho vs. Kondo Syuri

Henry Briones vs Frankie Saenz

Jared Cannonier vs. Dominick Reyes

Michael Vazquez | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục