Shinji Kagawa, Mark Bresciano và Javad Nekounam, ai xuất sắc nhất châu Á tháng Giêng?

21:11 Thứ năm 02/02/2012

Shinji Kagawa, Mark Bresciano và Javad Nekounam là 3 cầu thủ sáng giá nhất của danh sách đề cử cầu thủ châu Á xuất sắc nhất tháng Giêng do tờ Goal.com bình chọn.

Trong đội hình 11 người tiêu biểu mà Goal lựa chọn ra, có thể kể đến một số cái tên như cựu tuyển thủ Úc Lucas Neill và Mark Bresciano, ngôi sao Iran Javad Nekounam, Ali Hassani Sefat, Yuto Nagatomo của Inter và đặc biệt là Shinji Kagawa của Dortmund.


Thủ môn: Ali Hassani Sefat

Cầu thủ người Iran đã có một tháng ấn tượng với 6 trận giữ sạch lưới cho Malavan. Trong chiến thắng 2-0 của Malavan với gã khổng lồ Tehran, Sefat đã thi đấu xuất sắc với pha bắt penalty thành công.

Hậu vệ phải: Cha Du-Ri

Cha Du Ri: Trong suốt một tháng, với sự có mặt của cầu thủ 31 người Hàn Quốc, Celtic chỉ bị thủng lưới duy nhất một bàn thắng.

Trung vệ: Baihakki Khaizan


Trung vệ: Baihakki Khaizan

Khaizan được đánh giá là trung vệ số một của tuyển Singapore hiện tại. Từ năm 1994 đến nay, Khaizan thi đấu tại Super League của Malaysia và luôn để lại dấu ấn đậm nét của mình.

Trung vệ: Lucas Neill

Trung vệ kì cựu người Úc vẫn thi đấu cực kì ổn định và có tiếng nói trong phòng thay đồ của Al Jazira. Anh cũng là nhân tố quan trọng giúp Al Jazira lọt vào bán kết Emirates Cup.

Hậu vệ trái: Yuto Nagatomo

Nagatomo là nhân tố quan trọng cho sự hồi sinh của Inter dưới triều đại Claudio Ranieri. Cầu thủ người Nhật Bản cũng được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Serie A tháng Một.

Tiền vệ phải: Mark Bresciano

Mark Bresciano đóng vai trò quan trọng giúp Al Nasr lên ngôi đầu bảng UAE Pro-League với những bàn thắng và khả năng gây đột biến của mình. Thậm chí người hâm mộ Al Nasr còn đưa ra khẩu hiệu: ""Chúng tôi không cần Cristiano Ronaldo, chúng tôi đã có Bresciano".

Tiền vệ trung tâm: Javad Nekounam

Nekounam một lần nữa tỏa sáng tại Tây Ban Nha trong tháng qua và là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của HLV Jose Luis Mendilibar với vai trò tiền vệ phòng ngự.

Tiền vệ trung tâm: Stefano Lilipaly

Tháng Giêng vừa qua là một tháng đột phá của Llilipaly tại Utrecht, tiền vệ người Indonesia đã được vào sân ở vị trí chính thức và có bàn thắng đầu tiên của mình cho Eredivisie trước gã khổng lồ PSV Eindhoven.

Tiền vệ trái: Shinji Kagawa

Sau khởi đầu có phần chậm chạp, Kagawa đã hồi sinh mạnh mẽ trong năm mới. Kagawa đã thi đấu ấn tượng, ghi bàn, kiến tạo để góp phần làm nên chiến thắng ấn tượng của Dortmund trước Hamburg, Hoffenheim.

Tiền đạo: Amad Al Hosni

Chân sút người Oman đã ghi bàn trong tất cả các trận đấu của Al Ahli góp vào chuỗi 7 chiến thắng ấn tượng của CLB.

Tiền đạo: Mehdi Rajabzadeh
 
Cựu tuyển thủ Iran vẫn đang cho thấy đẳng cấp của mình tại Fajr Sepasi, CLB đang ở nhóm cuối BXH. Trong một tháng qua, Rajabzadeh ghi đến 5 bàn thắng góp phần đưa CLB thoát qua khủng hoảng, đặc biệt là cú đúp vào lưới đội đầu bảng Esteghlal.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục