Shearer: "Đã đến lúc cậu ta nên rời 'con tàu đắm' Man City"

20:52 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Alan Shearer đã khuyên Raheem Sterling về việc rời bỏ Manchester City để chuyển sang đầu quân cho Real Madrid.

Trong một chia sẻ trên AS vào tuần trước, Raheem Sterling đã bắn đi những thông điệp dành cho Real và Zidane rằng: "Real Madrid là một câu lạc bộ tuyệt vời, khi bạn nhìn thấy chiếc áo trắng bạn biết chính xác câu lạc bộ đó đại diện cho cái gì, điều đó thật lớn lao."

Ngay lập tức hàng loạt tin đồn về việc tiền đạo người Anh sẽ rời bỏ Man City để chuyển sang đầu quân cho Real đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Theo đó, Real được cho là sẵn sàng bỏ ra hơn 100 triệu bảng trong mùa hè này để đổi lấy chữ ký của Sterling.

Shearer:

 Đang có dấu hiệu cho thấy Sterling sẽ rời Man City vào cuối mùa.

Mới đây trên mirror, huyền thoại làng bóng đá Anh - Shearer cũng đã khuyên người đồng hương của mình về việc chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu:

“Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Real Madrid muốn chiêu mộ Sterling. Cậu ấy đủ khả năng chiếm một vị trí trong đội hình của họ, bất chấp những ngôi sao mà Zidane đang có trong tay."

"Đẳng cấp của Sterling đã được nâng lên dưới thời Pep Guardiola trong những năm gần đây. Cậu ấy ghi bàn và kiến tạo nhiều hơn. Khả năng chọn vị trí của cậu ấy cũng rất ấn tượng. Đừng quên rằng Sterling mới 25 tuổi nên cậu ấy vẫn còn nhiều năm tháng thi đấu đỉnh cao trước mắt."

Trước việc Man City đang đối mặt với án phạt không thể thi đấu tại Champions League trong 2 mùa giải liên tiếp, thực tế việc Sterling tìm cho mình một đội bóng khác là điều cũng dễ hiểu.

Video các cầu thủ Real Madrid tập luyện:

Kỳ Anh | 19:54 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục