SHB Đà Nẵng vẫn chưa có người thay Huỳnh Đức

16:49 Thứ ba 26/12/2017

Ngày mai 27/12, SHB Đà Nẵng sẽ quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng ai là thuyền trưởng của đội bóng này vẫn đang là câu hỏi chưa có lời giải đáp. Vì thế, trợ lý Trương Văn Lợi và Trần Văn Thọ sẽ tạm thời có nhiệm vụ “quản quân”.

Cho đến lúc này, BLĐ SHB Đà Nẵng vẫn đang rất kín tiếng trong việc tìm người thay thế Huỳnh Đức để dẫn dắt đội bóng sông Hàn ở V-League 2018. Điều đó đang khiến người hâm mộ Đà thành đang rất tò mò. Tuy nhiên, phải đợi đến tuần sau, khi cuộc họp giữa nhà tài trợ SHB với lãnh đạo Đà Nẵng kết thúc, thì lúc đấy mọi chuyện mới sáng tỏ.

 - Bóng Đá

 HLV Trương Văn Lợi và trợ lý Trần Văn Thọ (áo vàng từ trái sang) sẽ tạm thời nắm SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.

Nhưng trước mắt vào ngày mai khi SHB Đà Nẵng quay trở lại tập luyện, HLV thủ môn Trương Văn Lợi và trợ lý Trần Văn Thọ sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng: “Xét về bằng cấp thì anh Đào Quang Hùng, anh Trương Văn Lợi – HLV thủ môn, anh Phan Công Thìn đủ điều kiện để dẫn dắt đội bóng dự V-League. Tuy nhiên, việc ai trong các anh này được chọn giao trọng trách thì nhà tài trợ quyết định. Trước mắt, anh Trương Văn Lợi được giao tạm quyền dẫn dắt đội bóng, cùng với trợ lý Trần Văn Thọ,” ông Bùi Xuân Hòa, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng cho biết.

 - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng sẽ bắt đầu tập luyện vào ngày mai. Ảnh: Viết Định

Bên cạnh đó, BLĐ SHB Đà Nẵng cũng đang gấp rút hoàn tất về lực lượng nội bình, cùng lúc đó tìm kiếm hai ngoại binh chất lượng để thay thế cặp đôi Britez và Gramoz đã ra đi: “Về nội binh, vài ngày tới chúng tôi đón 3 cầu thủ trẻ từ lò PVF là thủ môn Phan Văn Biểu, tiền vệ Lê Văn Điệp và hậu vệ Liễu Quang Vinh (tuyển thủ U19 Việt Nam). Cùng với lực lượng trẻ vốn có, lực lượng nội xem như tạm ổn.

Còn về ngoại binh, sau mùa giải 2017 kết thúc, chúng tôi đã quyết định thanh lý hợp đồng với trung vệ Britez và tiền vệ Gramoz vì vấn đề chuyên môn. Ban huấn luyện đang tích cực tìm kiếm nguồn cầu thủ thử việc để sớm ký hợp đồng với hai ngoại binh nhằm ổn định nhân sự. Ưu tiên của SHB Đà Nẵng vẫn là tìm kiếm một tiền vệ và một trung vệ ngoại.

Sáng mai, SHB Đà Nẵng sẽ có buổi tập đầu tiên tại trung tâm Đà Sơn để chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Yokohama ở J-League 2 vào ngày 20/1 tới.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 14:55 26/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục