SHB Đà Nẵng thua 3 trận liền, HLV Huỳnh Đức lập tức chỉ ra nguyên nhân

06:52 Chủ nhật 07/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV Lê Huỳnh Đức đã chỉ ra nguyên nhân khiến SHB Đà Nẵng nhận thất bại trên sân Vinh của SLNA tại vòng 3 V-League 2020.

Chiều qua (06/06), SHB Đà Nẵng hành quân đến sân Vinh để đối đầu Sông Lam Nghệ An (SLNA) trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2020. Sau 2 trận thua liên tiếp, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức quyết tâm cải thiện tình hình bằng 1 kết quả có lợi.

Tuy nhiên, sau hơn 20 phút đầu trận đá trên chân, đội bóng sông Hàn đã không còn là chính mình, thi đấu rời rạc. Và đến phút 73, họ đã nhận bàn thua sau cú sút penalty thành công của Phan Văn Đức. Thời gian còn lại, Đà Nẵng không thể ghi bàn và chấm nhận thất bại tối thiểu trước đội chủ nhà.

SHB Đà Nẵng đứng ở đáy BXH, HLV Lê Huỳnh Đức than vãn 1 điều - Bóng Đá

SHB Đà Nẵng đã trắng tay 3 trận liên tiếp tại V-League 2020.

Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của "Orange Boys" tại V-League 2020, kết quả này khiến họ đứng ở đáy BXH khi chưa có điểm nào trong tay.

Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức đã có những lý giải với truyền thông: "Các tiền đạo của chúng tôi đã không tận dụng được điểm yếu nơi hàng phòng ngự SLNA. Họ tấn công nhiều nhưng không ghi bàn thì SHB Đà Nẵng phải trả giá. Trong những trận đấu gần đây, các tiền đạo ngoại của chúng tôi đang gặp vấn đề trong khâu dứt điểm và không tìm được tiếng nói chung.

Từ trước tới nay, không dễ dàng gì để thắng được SLNA trên sân Vinh. Lần này cũng vậy, chúng tôi rất tự tin trước trận đấu. Tôi nghĩ tối thiểu sẽ là một tỷ số hòa bởi chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, kiểm soát trận đấu tốt hơn. SLNA dứt điểm ít hơn nhưng đã có bàn thắng."

Đăng Huy | 06:09 07/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục