SHB Đà Nẵng tậu người cũ B. Bình Dương

19:24 Thứ năm 22/02/2018

TinTheThao.com.vnSau một thời gian dài tìm “đãi cát tìm vàng”, SHB Đà Nẵng đã chiêu mộ được tiền đạo Diogo Junior Pereira, người từng khoác áo B. Bình Dương ở giai đoạn lượt về V-League 2017 để “chia lửa” cùng Đỗ Merlo.

Trước khi bắt đầu chuyến tập huấn ở miền Nam kéo dài 10 ngày, HLV Nguyễn Minh Phương đã chọn được ngoại binh đầu tiên để cùng Đỗ Merlo gánh vác hàng công của SHB Đà Nẵng ở V-League 2018 đó là chân sút Diogo Junior Pereira.

 - Bóng Đá

SHB Đà Nẵng đã tậu được Diogo Junior Pereira. Ảnh: Viết Định.

Cầu thủ 27 tuổi này sở hữu chiều cao ấn tượng tới 1m84 và có nền tảng kỹ thuật rất ấn tượng, đúng chất của một cầu thủ Nam Mỹ. Diogo Junior Pereira chủ yếu thi đấu tại quê nhà Brazil sau đó cập bến B.Bình Dương ở V-League 2017. Ở đội bóng đất Thủ, chân sút này đã ra sân 6 trận và ghi được 3 bàn thắng, qua đó giúp cựu vương chơi cực kỳ khởi sắc ở giai đoạn lượt về.

Trên trang soccerway từ năm 2010 tới nay, Diogo Junior Pereira kinh qua tới 13 đội bóng, đồng thời trên Transfermarkt cũng định giá anh khoảng 67.000 euro, tương đương 1,73 tỷ VNĐ.

Theo thông tin BongDa.com.vn có được, Diogo được ký hợp đồng mà không phải thử việc, khi trước đó tiền đạo này đã cho là đã đạt thỏa thuận với một đội bóng ở phía Nam. Tuy nhiên sự thay đổi ở “thượng tầng” của đội bóng đã khiến thương vụ này đổ vỡ vào phút chót, vì thế SHB Đà Nẵng đã nhanh tay chiêu mộ Diogo Junior Pereira. Giá trị thương vụ này đều không được hai bên tiết lộ.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo người Brazil có buổi tập cùng SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.

Tiền đạo người Brazil chắc chắn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công SHB Đà Nẵng ở V-League 2018 để “chia lửa” cùng tiền đạo Đỗ Merlo, nhất là trong bối cảnh “sát thủ” này đã bị hàng phòng ngự đối phương “đọc vị” .

Ngoài Diogo, hiện SHB Đà Nẵng cũng đang tiến hành thử việc hai ngoại binh khác mang quốc tịch Brazil và Croatia. Ưu tiên của HLV Nguyễn Minh Phương lúc này là tìm thêm một trung vệ hoặc tiền vệ trung tâm ngoại nữa trước khi gút danh sách tham dự V-League 2018.

Ngày mai, SHB Đà Nẵng sẽ di chuyển vào Bình Dương để bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày của mình. Tại đây, họ sẽ có 3 trận giao hữu với Long An, CLB TP.HCM và Bình Phước.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:45 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục