SHB Đà Nẵng sớm rời BTV Cup 2012

08:30 Thứ ba 20/11/2012

ĐKVĐ V-League là đội bóng phải chia tay giải đấu này đầu tiên, một kết quả có phần bất ngờ nhưng với những gì mà SHB.ĐN đã thể hiện thì đó lại là một kết cục tất yếu.

Sau trận thua ngày ra quân trước đội hạng nhì Nhật Bản, SHB.ĐN phải có một kết quả có lợi với SG.XT (đội bóng đã thắng Gremio ngày ra quân) mới nghĩ đến chuyện đi tiếp. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

Chonburi (phải) sẽ là "thuốc thử" tốt của U22 Việt Nam trong trận đấu chiều nay. Ảnh: Quang Nhựt

Cả SHB.ĐN lẫn SG.XT trận này đều tung ra một đội hình trẻ, trong đó có nhiều cầu thủ đang thử việc. Song, cũng như trận thua trước đó, hàng công tiếp tục là nỗi ám ảnh của đội bóng sông Hàn. Dù tạo ra một thế trận không thua gì đối thủ, nhưng bên phía SG.XT lại sở hữu một cái tên có thể gây nên khác biệt là tiền vệ Hồ Ngọc Huy.

Chính cú dứt điểm của cầu thủ này để làm tung lưới Văn Thạch ở nửa cuối hiệp một là điểm khác biệt duy nhất của trận đấu hôm qua. Thắng trận với tỷ số tối thiểu 1-0, và là trận thắng thứ 2 liên tiếp, SG.XT nắm cơ hội lớn ở bảng B để lọt đến vòng bán kết. Còn với SHB.ĐN, đây là lần đầu tiên họ phải rời BTV Cup ngay tại vòng bảng sau rất nhiều năm dự giải này. Nhìn đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức bây giờ, người ta càng thấy nhớ công thần Gaston Merlo.

Ở trận đấu trước đó, không như ngày ra quân thua SG.XT, đội bóng đến từ Brazil, Gremio đã thể hiện một lối chơi Latinh bắt mắt. Họ hoàn toàn áp đảo Fukuoka trong suốt 90 phút. Và tỷ số 2-0 nghiêng về CLB đến từ xứ sở Samba phản ánh đúng thực tế những gì diễn ra trên sân. Chiến thắng này khiến cục diện bảng B trở nên gay cấn khi Gremio lẫn Fukuoka đều có 3 điểm sau 2 lượt trận và vẫn còn cơ hội lọt đến bán kết nếu đánh bại đối thủ ở lượt trận cuối.

Kết quả

Gremio-Fukuoka 2-0

SG.XT-SHB.ĐN 1-0

Lịch thi đấu ngày 20/11

16h00 U22 Việt Nam-Chonburi
V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục