SHB Đà Nẵng nhận tin buồn sau chiến thắng trước HAGL

08:55 Thứ hai 18/06/2018

Sau cuộc lội ngược dòng 2-1 trước HAGL, SHB Đà Nẵng nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo “sát thủ” Đỗ Merlo trong ít nhất 2 trận tới.

Để HAGL bất ngờ vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 do công Minh Vương, nhưng bàn thắng của Đỗ Merlo ở phút 60 đã mở ra chiến thắng cho SHB Đà Nẵng khi Đức Chinh ấn định tỉ số 2-1 sau đó 20 phút.

 - Bóng Đá

Merlo buồn bã khi bị gãy sóng mũi. Ảnh: Viết Định.

Tuy nhiên, sau bàn thắng san bằng tỉ số 1-1, tiền đạo Đỗ Merlo đã lập tức ra dấu hiệu thay người, bởi anh đã tái phát chấn thương gãy sóng mũi khi "ăn trọn" mũi giày của trung vệ Kim Jin-seo trong nỗ lực ngăn cản tiền đạo SHB Đà Nẵng.

Không thể tiếp tục thi đấu, Đỗ Merlo buộc phải rời sân trong sự tức tưởi, anh đã bật khóc khi không thể kìm nén được cảm xúc của mình. Sau đó, HLV Nguyễn Minh Phương buộc phải tung tiền vệ Viết Thắng vào sân để thay thế.

Theo HLV Nguyễn Minh Phương, Merlo đã bị gãy sóng mũi và sẽ được phẩu thuật thẩm mỹ vào vài ngày tới. Dự kiến “sát thủ” này phải nghỉ khoảng 2 trận của SHB Đà Nẵng, trước mắt là trong chuyến làm khách trước Hà Nội FC và Nam Định.

Đây là lần thứ hai Đỗ Merlo gặp phải chấn thương này khi trước đó ở vòng 1 V-League, sau pha va chạm với thủ thành Tuấn Linh bên phía Than Quảng Ninh, Merlo cũng gặp phải vấn đề tương tự.

 - Bóng Đá

Huy Toàn cũng phải rời sân cỏ 3 tháng. Ảnh: Giang Nguyễn.

Trước Merlo, SHB Đà Nẵng nhận thêm thông tin không vui khác, đó là việc tiền vệ Võ Huy Toàn đã gặp phải chấn thương rất nặng khi bị giãn dây chằng.

Theo các bác sỹ, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam cần ít nhất 3 tháng để có thể hoàn toàn bình phục. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ vắng mặt hết lượt về V-League 2018.

Mất Merlo và Huy Toàn, đây sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với SHB Đà Nẵng, nhất là khi V-League đang chuẩn bị bước vào giai đoạn rất căng thẳng trong cuộc chiến trụ hạng.

Viết Định | 08:30 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục