SHB Đà Nẵng mừng "tân gia", tiếp đón HAGL V-League 2017

18:37 Thứ ba 03/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau nhiều ngày trông ngóng, SHB Đà Nẵng sẽ chính thức chia tay sân Chi Lăng chuyển về thi đấu tại sân vận động Hòa Xuân mùa giải mới 2017.

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Huỳnh Đức tích cực tập luyên trên sân mới Hòa Xuân để tiếp đón HAGL trận khai mạc V-League 2017. Ảnh: Viết Định

Mới đây, đoàn công tác của công ty VPF đã có chuyến làm việc với CLB SHB Đà Nẵng về các nội dung để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đáng chú ý tại cuộc họp này, theo chủ trương của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đã đồng ý cho SHB Đà Nẵng chuyển về sân thi đấu mới, sân vận động Hòa Xuân tại mùa giải 2017.

Sân Hòa Xuân có sức chứa khoảng 20.000 chỗ ngồi với 4 khán đài A, B, C, D. Sân này được khởi công xây dựng từ tháng 2/2013, với kinh phí khoảng 300 tỉ đồng từ ngân sách của thành phố, cách trung tâm khoảng 9km về hướng Nam, thuộc phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng. Ở thời điểm hiện tại, SVĐ mới đã được hoàn thiện các hạng mục cơ bản, chỉ còn mái che và bảng điện tử sẽ được lắp đặt trong thời gian tới khi mùa mưa, bão ở Đà Nẵng giảm dần.

Mặt cỏ của sân cũng đang phát triển tốt và rất mượt. Khán đài B đã được lắp đặt đầy đủ ghế ngồi, khán đài A đang tiến hành khẩn trương hoàn tất những ghế còn lại, toàn bộ ghế ở khán đài này sẽ được phủ màu cam, màu chủ đạo của SHB Đà Nẵng. Ngoài ra, những phòng dành riêng cho các phóng viên tác nghiệp tại sân và các phòng hệ thống chức năng cũng đã được hoàn thành.

 - Bóng Đá

 Khán đài SVĐ Hòa Xuân được xây dựng khá khang trang bắt mắt. Ảnh: Viết Định.

Vào ngày 7/1 tới, SHB Đà Nẵng sẽ có cuộc tiếp đón HAGL trên SVĐ Hòa Xuân trong khuôn khổ vòng 1 Toyota V-League 2017. Có lẽ, đội bóng phố Núi chính là vị khách may mắn được xông đất nhà mới của đội bóng sông Hàn, khi trước đó HLV Lê Huỳnh Đức đã có kế hoạch mời Quảng Nam FC đá giao hữu khai sân nhưng lại bị hoãn do mưa lớn.

Dù cách xa trung tâm thành phố, nhưng theo quan sát của phóng viên BongDa.com.vn những buổi tập của SHB Đà Nẵng trên sân vận động mới vẫn nhận được sự quan tâm theo dõi của các cổ động viên trung thành của đội bóng và người dân ở xung quanh khu vực này.

Một số hình ảnh trên sân Hòa Xuân:

 - Bóng Đá

 Hệ thống dàn đèn của SVĐ Hòa Xuân (SHB Đà Nẵng) đạt chuẩn yêu cầu của Công ty cổ phần chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) thi đấu V-League 2017. Ảnh: Viết Định. 

 - Bóng Đá

 Quang cảnh bên ngoài khán đài sân Hòa Xuân nơi SHB Đà Nẵng sẽ làm sân nhà thay cho sân Chi Lăng trước kia. Ảnh: Viết Định. 

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Huỳnh Đức hứng khởi tập luyện trên mặt cỏ mới sân Hòa Xuân. Ảnh: Viết Định.

 - Bóng Đá

 Trong các buổi tập của SHB Đà Nẵng trên sân mới Hòa Xuân, không ít người hâm mộ Đà thành có mặt ghi nhận không khí, quang cảnh ngày "tân gia" của thầy trò Huỳnh Đức. Ảnh: Viết Định.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 16:30 03/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục