SHB Đà Nẵng mất Gaston Merlo 1 tháng?

11:37 Thứ hai 18/04/2016

Quyết tâm cạnh tranh chức vô địch V.League 2016 của SHB Đà Nẵng đang đối mặt thách thức lớn khi tiền đạo Gaston Merlo có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng tới.

Tiền đạo người Argentina của SHB Đà Nẵng đã dính chấn thương khá nặng trong trận thua 1-3 trước FLC Thanh Hóa tại vòng 6 V.League 2016 chiều ngày 17/4 vừa qua.

Phút 81 ở trong trận đấu chiều qua, chính Gaston Merlo là người đã mang về cho SHB Đà Nẵng quả penalty và trên chấm 11m, tiền đạo người Argentina đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho SHB Đà Nẵng.

Gaston Merlo có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương gặp phải trước FLC Thanh Hóa. Ảnh: minh họa.

Tuy nhiên, pha va chạm với Đình Đồng trước đó đã khiến Merlo bị đau. Tiền đạo người Argentina đã tập tễnh trên sân trong suốt thời gian còn lại của trận đấu do SHB Đà Nẵng không còn quyền thay đổi người.

Với việc Merlo chỉ đi bộ trên sân, FLC Thanh Hóa đã gây sức ép và có được 2 bàn thắng nữa để ấn định thắng lợi chung cuộc 3-1. Với 3 điểm giành được trước SHB Đà Nẵng, FLC Thanh Hóa đã trở lại với mạch thắng và chứng minh thất bại trước QNK Quảng Nam tại vòng 5 chỉ là một cú vấp ngã đáng tiếc. Đội bóng xứ Thanh cũng chiếm luôn vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng của SHB Đà Nẵng sau vòng đấu này.

Với Gaston Merlo, sau trận đấu với FLC Thanh Hóa, tiền đạo người Argentina đã được đội ngũ nhân viên y tế của SHB Đà Nẵng chẩn đoán bị chấn thương lật cổ chân.

Theo đội ngũ nhân viên y tế của SHB Đà Nẵng, hiện tại cổ chân của Merlo bị sưng to và trong tình trạng đau đớn nên chưa thể xác định được mức độ chính xác. Mặc dù vậy, các thành viên trong ban lãnh đạo CLB xác định tiền đạo người Argentina chỉ có thể trở lại thi đấu sau 1 tháng nữa.

Gaston Merlo là người đã ghi 6/7 bàn thắng của SHB Đà Nẵng ở mùa giải năm nay. Do đó không có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina trong những vòng đấu tới sẽ là vấn đề đau đầu với HLV Lê Huỳnh Đức và ban lãnh đạo đội bóng sông Hàn.

Hoàng Anh | 11:14 18/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục