SHB Đà Nẵng lên kế hoạch tăng cường thêm ngoại binh

15:59 Thứ năm 06/10/2016 | 1

SHB Đà Nẵng đang lên kế hoạch đưa về một ngoại binh nữa để tăng cường chất lượng chuẩn bị cho mùa giải 2017.

Sau khi kết thúc mùa giải 2016 với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức đang gấp rút lên kế hoạch chuyển nhượng nhằm nâng tầm đội bóng sông Hàn trong cuộc đua vô địch tại V.League 2017.

shb-da-nang

SHB Đà Nẵng lên kế hoạch tăng cường thêm ngoại binh. Ảnh: Internet.

Theo đó, HLV HLV Lê Huỳnh Đức cùng BHL cũng đã sớm “giữ chân” bộ đôi ngoại binh Merlo và Eydison. Ở mùa giải 2016, Gaston Merlo ghi đến 24 bàn thắng và lần thứ tư giành danh hiệu vua phá lưới ở giải đấu cấp cao nhất của Việt Nam. Trong khi đó, dù chỉ gia nhập SHB Đà Nẵng trong giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua, Teofilo S. Eydison cũng kịp ghi cho mình 8 bàn thắng để giúp SHB Đà Nẵng bám đuổi quyết liệt những đối thủ phía trên là Hà Nội T&T và Hải Phòng trong cuộc đua vô địch. Song song với đó, SHB Đà Nẵng cũng đang tích cực làm các thủ tục để nhập tịch cho chân sút Gaston Merlo. Đây là một trong những hạt nhân của đội bóng vào mùa giải sau với mục tiêu giành chức vô địch mừng 20 năm thành lập thành phố Đà Nẵng.

Nếu những thủ tục nhập tịch của Gaston Merlo được hoàn tất, đội chủ sân Chi Lăng sẽ dành suất ngoại binh còn lại cho vị trí trung vệ để tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự. Về nội binh, đội bóng sông Hàn cũng đã chiêu mộ thành công hậu vệ Bùi Văn Long của HAGL.

Trong thời gian tới, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có một cữ dượt đầy bổ ích khi được lựa chọn là đại diện của Việt Nam tham dự Toyota Mekong Club Championship 2016. Vòng loại giải đấu này gồm 3 đội là SHB Đà Nẵng, Lanexang United, ĐKVĐ Lao Premier League và Yadarnabon của Myanmar. 3 đại diện này sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, đội bóng nào có thành tích tốt nhất sẽ gặp Boeung Ket Angkor của Campuchia ở bán kết.

Theo lịch thi đấu, SHB Đà Nẵng sẽ khởi đầu Mekong Club Championship 2016 bằng trận đấu trên sân khách với đại diện Lào vào ngày 5/11 trước khi trở về sân Hàng Đẫy gặp đối thủ đến từ Myanmar là Yadanarbon FC vào ngày 23/12.

Nếu vượt qua vòng sơ loại, SHB Đà Nẵng sẽ lọt vào vòng bán kết để đối đầu đại diện Campuchia là Boeung Ket Angkor FC để tranh một suất vào chung kết với đại diện của Thái Lan.

Hoàng Anh | 11:10 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục