SHB Đà Nẵng không mơ cao ở V-League 2018

13:22 Thứ năm 08/02/2018 | 1

Trong năm đầu tiên tiếp quản ghế nóng tại SHB Đà Nẵng, HLV Nguyễn Minh Phương sẽ không đặt ra mục tiêu quá cao cho các học trò tại V-League 2018.

Không còn náo nhiệt như những mùa giải trước, HLV Nguyễn Minh Phương và các học trò đang chuẩn bị cho V-League 2018 một cách âm thầm và lặng lẽ sau những biến động lớn tại đội bóng sông Hàn.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh sẽ là hy vọng trên hàng công của SHB Đà Nẵng tại V-League 2018. Ảnh: Viết Định

Trong khi mùa giải mới chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là sẽ khởi tranh, nhưng lực lượng SHB Đà Nẵng ở V-League 2018 dự kiến sẽ không có quá nhiều xáo trộn về nội binh bởi cho đến lúc này, HLV Minh Phương vẫn chưa ký hợp đồng với bất kỳ gương mặt mới nào. Ưu tiên của cựu tiền vệ tài hoa của ĐT Việt Nam lúc này là tìm được hai ngoại binh có chuyên môn tốt để phù hợp với lối chơi mình đang xây dựng tại SHB Đà Nẵng.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Minh Phương cho biết: “SHB Đà Nẵng vừa trải qua giai đoạn tập thể lực, trong thời gian tới thì chúng tôi sẽ bước vào giai đoạn thi đấu những trận đấu giao hữu để tuyển chọn những cầu thủ ngoại để phù hợp với lối chơi của đội bóng. Qua tết Nguyên đán, SHB Đà Nẵng sẽ có chuyến tập huấn tại miền Nam, tại đây chúng tôi sẽ tiếp tục có 3 trận giao hữu để kiểm duyệt và gút danh sách trước khi bước vào giải.

Về lực lượng thì tôi vẫn giữ nguyên bộ khung năm ngoái và sẽ bổ sung thêm hai cầu thủ ngoại.

 - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng đang bước vào giai đoạn kiểm tra năng lực cầu thủ với những trận giao hữu. Ảnh: Viết Định

Bên cạnh đó, thuyền trưởng SHB Đà Nẵng cũng hy vọng 3 cầu thủ vừa trở về từ U23 Việt Nam là Tiến Dụng, Đức Chinh và Ngọc Tuấn sạo tạo ra luồng sinh khí mới vào lối chơi của đội bóng để đạt được mục tiêu đề ra là nằm ở giữa bảng xếp hạng tại V-League 2018: “Ở giải U23 châu Á vừa qua, thật sự không chỉ riêng gì các cầu thủ Đà Nẵng, trong sự thành công thì lối chơi tập thể và tinh thần rất cũng đóng vai trò quan trọng. SHB Đà Nẵng cũng vinh dự đóng góp 3 vận động viên, hy vọng 3 em sẽ đem về tinh thần, sự đoàn kết và gắn bó với CLB trong thời gian tới.

Mục tiêu của đội bóng là thay đổi từng vận động viên để phát triển lối chơi mới và làm sao đứng được ở giữa bảng xếp hạng."

Trong thời gian tới, SHB Đà Nẵng nhiều khả năng sẽ đem cho mượn vài cầu thủ không nằm trong kế hoạch sử dụng tại V-League 2018 như Thái Sung, Thanh Nam và Quang Huy.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 12:20 08/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục