SHB Đà Nẵng dùng hàng Thai-League tiếp đón HAGL

08:49 Thứ bảy 16/06/2018 | 1

Yao Hermann Kouassi, cầu thủ từng có 7 năm chơi bóng ở Thai-League sẽ là ngoại binh mới của SHB Đà Nẵng trong cuộc tiếp đón HAGL vào ngày mai.

Sau thất bại đầy tức tưởi với tỉ số 0-1 trước FLC Thanh Hóa, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương sẽ trở về sân nhà Hòa Xuân để tiếp đón HAGL ở vòng 14 V-League 2018.

 - Bóng Đá

 Yao Hermann Kouassi sẽ là tân binh của SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định

Ở trận đấu này, SHB Đà Nẵng sẽ không có được sự phục vụ của những cầu thủ quan trọng của họ là Minh Tâm, Thanh Thịnh hay cả Huy Toàn vì chấn thương lẫn thẻ phạt. Vì vậy buộc HLV Nguyễn Minh Phương phải tìm phương án thay thế khác.

Trong bối cảnh ngoại binh Diogo đang để lại nỗi thất vọng sau lượt đi với 1 bàn thắng, BLĐ SHB Đà Nẵng đang gấp rút thử nghiệm những ngoại binh để thay thế trên hàng công để san sẻ gánh nặng cùng Đỗ Merlo và Hà Đức Chinh.

Người được nhắm đến sẽ là Yao Hermann Kouassi, tiền đạo người Bờ Biển Ngà và có kinh nghiệm chơi bóng 7 năm ở Thai-League. Cầu thủ này năm nay 28 tuổi, cao 1m67. Dù không được đánh giá cao về thể hình, nhưng bù lại Kouassi có được tốc độ và nền tảng thể lực rất sung mãn.

Yao Hermann Kouassi từng thi đấu cho CLB Air Force Central tại giải Thai Division League (Thai-League 2) vào năm 2011 và sau đó giúp đội bóng này lên chơi tại Thai-League 1 ở mùa giải 2014.

 - Bóng Đá

 Kouassi từng có 7 năm chơi bóng tại Thái Lan.

Trong 4 năm thi đấu cho CLB này  Kouassi đã ra sân tổng cộng 136 lần và ghi được 61 bàn thắng, một thành tích không quá tệ. Sau đó, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã chia tay Air Force Central để gia nhập Chiangmai, Bangkok và Samut Sakhon.

Hiện tại, BLĐ SHB Đà Nẵng đã tiến hành các thủ tục cần thiết như khám sức khỏe và giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC) để có thể kịp đăng ký Yao Hermann Kouassi ở cuộc tiếp đón HAGL vào ngày mai.

Nếu như kịp đăng ký Kouassi vào danh sách thi đấu, SHB Đà Nẵng sẽ có thêm nhiều phương án tấn công hơn thay vì cứ xoay quanh Đỗ Merlo và Hà Đức Chinh.

Viết Định | 08:00 16/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục