SHB Đà Nẵng chốt sổ ngoại binh bằng trung vệ người Cameroon

18:18 Thứ hai 05/03/2018

Gần cuối thời hạn đăng ký ngoại binh, HLV Nguyễn Minh Phương đã điền tên trung vệ người Cameroon Louis Epassi Ewonde vào danh sách thi đấu ở mùa giải 2018.

Sau khi ký hợp đồng với cựu tiền đạo B.Bình Dương là Diogo Junior Pereira, mới đây đội bóng sông Hàn đã chiêu mộ thêm trung vệ người Cameroon Louis Epassi Ewonde, qua đó chính thức chốt danh sách 2 ngoại binh tham dự mùa giải 2018 của SHB Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

 Louis Epassi Ewonde là tân binh thứ hai của SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.

Nếu như Diogo đã khẳng định được năng lực của mình trong màu áo B.Bình Dương ở giai đoạn lượt về mùa trước với 3 bàn thắng sau 6 trận ra sân thì Louis Epassi Ewonde vẫn cần có thời gian để kiểm chứng dù trước đó anh này từng thử việc ở CLB HAGL tham dự BTV Cup vừa qua.

Cầu thủ sinh năm 1988 này từng có nhiều năm thi đấu cho CLB Cotonsport tại giải VĐQG Cameroon và cùng đội bóng 4 lần bước lên bục cao nhất. Hợp đồng giữa Ewonde với đội chủ sân Hòa Xuân có thời hạn trong vòng 1 năm.

Ở những trận giao hữu đã qua ở miền Nam, Louis được các đồng đội tại SHB Đà Nẵng đánh giá khá cao với khả năng phán đoán tình huống và chống bóng bổng rất tốt. Đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung đáng kể cho các trung vệ nội của đội bóng sông Hàn như Lâm Anh Quang, Nguyễn Văn Thắng hay Phan Đức Lễ.

 - Bóng Đá

 

Như vậy, lực lượng chuẩn bị cho V-League 2018 bao gồm cả nội binh lẫn ngoại binh của SHB Đà Nẵng coi như đã hoàn tất. Ngoại trừ Đặng Anh Tuấn bị chấn thương thì HLV Nguyễn Minh Phương không gặp phải tổn thất nào đáng tiếc trước khi bước vào giải. Bên cạnh đó, một tin vui khác cho người hâm mộ đội bóng sông Hàn là tiền vệ “con cưng” Hồ Ngọc Thắng đã sẵn sàng trở lại sau một thời gian dài vắng bóng.

Ở mùa giải năm nay, BLĐ SHB Đà Nẵng không đặt ra chỉ tiêu quá cao cho thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương vì nhiều lý do khác nhau, mục tiêu của họ là đứng ở giữa bảng xếp hạng.

Đội bóng sông Hàn sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng chuyến làm khách ở Cẩm Phả trước Than Quảng Ninh vào ngày 10/03.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 17:25 05/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục