SHB Đà Nẵng chốt danh sách V-League 2019: Vắng trò cưng Miura, có Việt kiều

13:35 Thứ hai 11/02/2019 | 2

HLV Lê Huỳnh Đức đã chính thức chốt danh sách 29 cầu thủ tham dự V-League 2019 với nhiều gương mặt mới.

Theo điều lệ V-League 2019, thời gian đăng ký cầu thủ muộn nhất là ngày 08/02, bổ sung ngoại binh muộn nhất ngày 04/03/2019. Hiện tại, SHB Đà Nẵng đã hoàn tất khâu tuyển chọn 3 ngoại binh cũng như nội binh để bước vào mùa giải mới.

SHB Đà Nẵng chốt danh sách V-League 2019: Vắng trò cưng Miura, có Việt kiều - Bóng Đá

 Huy Toàn và Ngọc Thắng đều không được đăng ký tại V-League 2019.

Trong danh sách 29 cầu thủ mà HLV Lê Huỳnh Đức  đã đăng ký để gửi lên BTC giải, đáng chú ý là sự vắng mặt của hai tiền vệ rất được người hâm mộ sông Hàn kỳ vọng đó là Võ Huy Toàn và Hồ Ngọc Thắng.

Bởi lẽ chấn thương của Huy Toàn gặp phải từ giai đoạn lượt về V-League 2018 đến thời điểm hiện tại vẫn chưa hoàn toàn bình phục để tập luyện cũng như thi đấu. Vì thế, HLV Lê Huỳnh Đức đã quyết định gạch tên tiền vệ trái này khỏi danh sách mùa 2019.

Đáng tiếc nhất là trường hợp của Hồ Ngọc Thắng bởi trong trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào kì nghỉ tết Nguyên đán, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam tại SEA Games 28 đã dính phải chấn thương rất nặng ở dây chằng đầu gối. Sắp tới, Thắng "cò" sẽ được BLĐ SHB Đà Nẵng đưa sang Thái Lan để phẫu thuật. Dự kiến tiền vệ này cần đến 6-9 tháng để bình phục hoàn toàn.

Phan Đức Lễ, Đặng Ngọc Tuấn hay Nguyễn Viết Thắng cũng không có tên trong danh sách đăng ký này. Nhiều khả năng họ sẽ được cho các đội hạng nhất mượn hoặc đưa xuống đội hạng nhì SHB Đà Nẵng.

Cầu thủ được đăng ký thay Đức Lễ ở vị trí trung vệ là gương mặt trẻ Nguyễn Văn Châu, người trưởng thành từ chính lò SHB Đà Nẵng. Mùa trước anh từng được Minh Phương đăng ký dự cúp quốc gia và sau đó cho đội hạng nhất Bình Định mượn ở lượt về.

SHB Đà Nẵng chốt danh sách V-League 2019: Vắng trò cưng Miura, có Việt kiều - Bóng Đá

 Văn Châu được đăng ký dự V-League 2019. Ảnh: Viết Định.

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Việt kiều - Phạm Thanh Tiệp, hậu vệ trở về từ Slovakia tưởng như lỡ hẹn với SHB Đà Nẵng khi phải gặp những rắc rối về thủ tục. Thế nhưng anh vẫn kịp góp mặt trước khi Huỳnh Đức chốt danh sách.

Nhìn vào danh sách 29 cầu thủ mà đội bóng sông Hàn đăng ký, có thể thấy SHB Đà Nẵng có được một lực lượng tương đối bởi sự kết hợp của những cựu binh và dàn cầu thủ trẻ như A Mít, Văn Long hay Hà Đức Chinh.

Danh sách đăng ký của SHB Đà Nẵng:

SHB Đà Nẵng chốt danh sách V-League 2019: Vắng trò cưng Miura, có Việt kiều - Bóng Đá

 

Tịnh Đế | 13:10 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục