SHB Đà Nẵng chốt danh sách tham dự mùa giải 2018

22:12 Thứ hai 05/03/2018

TinTheThao.com.vnSau khi ký hợp đồng với ngoại binh Louis, SHB Đà Nẵng đã chính thức chốt danh sách 27 cầu thủ tham dự mùa giải 2018.

Theo đó ở vị trí trấn giữ khung thành, sau khi cho Đồng Tháp mượn cựu thủ môn U19 Việt Nam – Phan Văn Biểu. HLV Nguyễn Minh Phương đã điền tên Nguyễn Thanh Bình, Lê Văn Hưng và Đặng Ngọc Tuấn cho 3 vị trí người khác đền.

 - Bóng Đá

 Diogo hy vọng mang đến sự khởi sắc trên hàng công SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.

Trong số này, thủ thành U23 Việt Nam là Đặng Ngọc Tuấn tỏ ra thất thế hơn so với hai đàn anh còn lại. Thanh Bình và Văn Hưng sẽ là những người thay phiên nhau nắm giữ vị trí “người gác đền” của SHB Đà Nẵng tại mùa giải 2018.

Ở hàng hậu vệ, Lâm Anh Quang, Bùi Văn Long, Phan Duy Lam, Võ Nhật Tân,…vẫn là những gương mặt được HLV Nguyễn Minh Phương đặt niềm tin, bên cạnh các cầu thủ trẻ như Thanh Thịnh hay Liễu Quang Vĩnh. Ngoài ra để tăng cường khả năng chống bóng bổng, nhà cầm quân gốc Bình Phước đã bổ sung trung vệ người Cameroon cao 1m88 là Louis.

Tuyến tiền vệ có thể được coi là nỗi lo lớn nhất của SHB Đà Nẵng lúc này khi điểm yếu về khả năng sáng tạo và đột biến từ mùa giải trước để lại dường như chưa tìm được lời giải đáp. Đáng lo hơn cho người hâm mộ Đà thành là tiền vệ Đặng Anh Tuấn đã dính phải chấn thương nên gần như sẽ vắng mặt ở thời gian đầu khiến tuyến giữa càng trở nên mỏng manh.

 - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng vẫn phải dựa vào Merlo rất nhiều. Ảnh: Viết Định.

Tuy nhiên bù lại, đội bóng sông Hàn sẽ đón sự trở lại của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam là Hồ Ngọc Thắng sau một thời gian vắng bóng vì nhiều lý do khác nhau. Điều này sẽ giúp hai cánh SHB Đà Nẵng mạnh hơn rất nhiều.

Trên hàng công, chân sút cự phách Đỗ Merlo sẽ sát cánh cùng Diogo và tuyển thủ U23 Việt Nam – Hà Đức Chinh để lĩnh xướng việc ghi bàn cho đội bóng sông Hàn. Ngoài ra họ vẫn còn một chân sút khác cũng được đánh giá rất cao đó chính là Phan Văn Long.

Ngày mai 6/3, SHB Đà Nẵng sẽ làm lễ xuất quân cho mùa giải mới và sau đó 3 ngày, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương lên đường hành quân ra Cẩm Phả để chuẩn bị cho trận đấu với Than Quảng Ninh.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:10 05/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục