SHB Đà Nẵng chia tay Mekong Cup, HLV Huỳnh Đức "tố" trọng tài

22:19 Thứ sáu 23/12/2016

HLV Huỳnh Đức cho rằng sai lầm của trọng tài khiến SHB Đà Nẵng không thể đánh bại Yadanarbon, chấp nhận chia tay giải Toyota Mekong Club Championship 2016.

Ở vào thế buộc phải thắng, SHB Đà Nẵng đã dồn đội hình lên tấn công ngay từ đầu. Phút 21, áp lực của đội chủ nhà được cụ thể hóa với bàn thắng bằng đầu của tiền đạo David Britez sau quả đá phạt của Vũ Phong. Những phút tiếp theo, hai bên chơi ăn miếng trả miếng. Khi thời gian của hiệp 1 chỉ còn tính bằng giây, Myo Zaw Oo có pha thoát xuống nhanh như điện và tung cú sút hiểm hóc gỡ hòa cho đội khách.

shb

Merlo và các đồng đội chia tay Mekong Cup 2016 sau 1 trận hòa và 1 trận thua. Ảnh: Thanh Chương.

Bàn thắng này đã thay đổi cục diện trận đấu. Yadanarbon FC chơi hưng phấn và vươn lên dẫn trước chỉ 10 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Omogba là người lập công sau một pha phá bẫy việt vị. Tuy nhiên cũng chỉ mất 5 phút, SHB Đà Nẵng đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Sau khi hậu vệ đội khách để bóng chạm tay, Gaston Merlo lạnh lùng dứt điểm trên chấm 11m, tái lập thế quân bình. Trong những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng thầy trò Lê Huỳnh Đức không thể có thêm bàn thắng. Với 1 trận hòa và 1 trận thua, SHB Đà Nẵng chính thức nói lời chia tay Mekong Cup 2016. Trong khi đó, Yadanarbon FC tràn trề hy vọng lọt vào vòng bán kết.

unnamed (1)

Huỳnh Đức tố trọng tài vì hai bàn thua của SHB Đà Nẵng. Ảnh: Thanh Chương.

Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV trưởng Lê Huỳnh Đức tiếc nuối: “Chúng tôi đã chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội và kiểm soát trận đấu. SHB Đà Nẵng không đáng thua hai bàn hôm nay. Theo tôi hai bàn thua ấy đã việt vị. Tôi rất tiếc vì kết quả này, nhưng bóng đá là như vậy."

Ở bên kia chiến tuyến, HLV trưởng Desaeyere Rene Oscar Anna của Yadanarbon tỏ ra hài lòng: “Chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong khâu chuẩn bị nhưng với kết quả đạt được, tôi thấy khá hài lòng. Cả hai đội đều đã thi đấu tốt. Trận đấu có nhiều bàn thắng và khiến cho khán giả cảm thấy hài lòng. Tôi đánh giá cao tất cả các cầu thủ SHB Đà Nẵng. Ban huấn luyện của họ cũng rất tuyệt. Tôi hy vọng Yadanarbon sẽ làm được điều tương tự trong trận gặp Lanexang sắp tới."

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 21:00 23/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục