Sharapova xuất sắc vào tứ kết Thâm Quyến mở rộng

00:00 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnTay vợt người Nga chỉ mất 2 ván để đánh bại Zarina Diyas để lọt vào vòng đấu cho 4 cái tên mạnh nhất giải.

Sharapova đã có được danh hiệu tại Thiên Tân hồi năm ngoái sau 15 tháng trở lại vì án phạt doping. Đó cũng là danh hiệu duy nhất mà tay vợt Nga giành được trong mùa giải 2017.

gettyimages-862381020

 Sharapova lọt vào bán kết Thâm Quyến mở rộng. Ảnh: Internet.

Trung Quốc tiếp tục là mảnh đất lành của Sharapova khi cô thi đấu ở giải Thâm Quyến. Tại tứ kết Sharapova đối đầu với Diyas - người đã gây bất ngờ khi đánh bại hạt giống số 3 của chủ nhà là Zhang Shuai.

Diyas chưa bao giờ thắng được Sharapova ở 2 lần gặp nhau trước đây và lần thứ ba này cũng vậy. Ở ván một, Diyas chỉ có thể thắng được đúng 3 game trước khi dâng chiến thắng 6-3 cho Sharapova.

Thời điểm đầu ván ba, Sharapova và Diyas thay nhau bẻ break của đối thủ. Tuy nhiên ở thời điểm sau của ván này Sharapova tận dụng cơ hội tốt hơn để giành thêm một ván thắng cùng tỷ số 6-3.

Giao bóng vẫn là bất ổn của Sharapova ở trận này, cô ghi được 5 điểm ace nhưng mắc tới tận 7 lỗi kép. Ở bán kết Sharapova sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa Katerina Siniakova và Krystina Pliskova.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục