Sharapova xuất hiện cực ngầu giữa cáo buộc lừa đảo

02:00 Thứ hai 27/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vn"Búp bê Nga" cuối tuần qua xuất hiện cực thời trang ở Abu Dhabi Grand Prix, chặng đua cuối cùng của mùa giải F1 2017.

Với sự xuất hiện của Sharapova, bầu không khí nóng bức ở Yas Marina dường như dịu lại ít nhiều. Tất nhiên với chiều cao 1m88 vô cùng nổi bật cộng với một nhan sắc hơn người, Sharapova nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ tốc độ.

1

 

Được biết Sharapova hiện đã tụt xuống thứ 67 trên bảng xếp hạng WTA vì không tham dự một giải đấu nào kể từ sau Kremlin Cup hồi cuối tháng 10 vừa qua. Song đó chẳng phải là vấn đề gì đó quá to tát vào lúc này với Masha, bởi với đẳng cấp của mình tay vợt người Nga hứa hẹn sẽ chẳng mấy chốc vào lại top 30 trong mùa giải 2018.

3

 

Sharapova vài tuần qua đang dính đến vụ lùm xùm liên quan đến lừa đảo. Theo thông tin từ báo chí Ấn Độ, vào năm 2013, Sharapova cùng một số đối tác kêu gọi đầu tư góp vốn xây dựng dự án nhà ở cao cấp có tên "Ballet by Sharapova" tại khu vực Gurgaon, ngoại ô New Delhi.

2

 

Theo dự kiến, các nhà đầu tư sẽ được bàn giao nhà trong năm 2016. Song trên thực tế, dự án này vẫn nằm im trên giấy tờ. Trước nguy cơ mất tiền vì dự án do Sharapova khởi xướng, nhiều nạn nhân đã gửi đơn tố cáo lên nhà chức trách Ấn Độ.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:00 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục