Sharapova vượt trội khi đứng cạnh tỷ phú Jack Ma

10:32 Thứ tư 15/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTay vợt được mệnh danh là "Búp bê Nga" đã có sự xuất hiện đầy ấn tượng trong một sự kiện mới đây tại Trung Quốc.

 Cuối tuần qua, Sharapova và những tên tuổi nổi tiếng khác như nữ diễn viên Nicole Kidman, cầu thủ bóng đá Luis Figo và ngôi sao bóng rổ của NBA - LeBron James được mời đến tham dự một sự kiện của công ty Alibaba ở Thượng Hải. Đây là công ty thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc thuộc sở hữu của tỷ phú Jack Ma.

Trong trang phục thể thao khỏe khoắn, Sharapova thoải mái giao lưu với các khán giả ở địa phương. Tay vợt người Nga không chỉ được yêu mến ở châu Á mà còn trên toàn thế giới với 5 danh hiệu Grand Slam.

masha-6

 

Ở bữa tiệc sau đó, Sharapova diện chiếc váy vàng với thiết kế khá đơn giản nhưng lại vô cùng quyến rũ, phụ kiện đi kèm là chiếc túi xách da nhỏ gọn mà sang trọng. Tay vợt Nga có dịp chụp hình lưu niệm với tỷ phú Jack Ma.

masha-1

 

Không khó để nhận ra sự vượt trội về chiều cao của Sharapova so với Jack Ma. Được biết Sharapova cao 1m88 và còn đi thêm giày cao gót, trong khi Jack Ma chỉ cao có 1m65.

Xem thêm những hình ảnh bên lề của Sharapova:

masha-5

 

masha-4

 

masha-2 (1)

 

masha-3

 

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:20 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục