Sharapova và kình địch Serena cùng xuất hiện trong "bom tấn" điện ảnh

14:29 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao sáng của làng quần vợt sẽ có dịp thử sức ở bộ môn nghệ thuật thứ bảy với bộ phim “Ocean’s Eight” của đạo diễn Gary Ross.

Theo báo Mỹ, bộ phim “Ocean’s Eight” ăn theo loạt phim “Băng trộm thế kỷ” (Ocean's trilogy), dự kiến sẽ ra rạp tại Mỹ vào tháng 6 năm sau.

Ngay lần đầu tiên chạm ngõ với điện ảnh, Sharapova và Serena sẽ có dịp được đóng chung với nhiều ngôi sao đình đám của Hollywood như George Clooney, Matt Damon và các minh tinh màn bạc Anne Hathaway, Sandra Bullock.

Screenshot20130623at1.20.55PM

 Sharapova và Serena cùng xuất hiện trong một bộ phim. Ảnh: Internet.

Sharapova từng đóng nhiều video quảng cáo nhưng đây mới chỉ là lần đầu tiên cô thử sức với phim ảnh. Trong khi đó Serena năm ngoái từng xuất hiện trong MV “Sorry” của nữ ca sĩ Beyonce.

Sharapova trở lại hồi tháng 4 năm nay sau 15 tháng cấm vì sử dụng doping. Tay vợt Nga dính chấn thương liên miên và chỉ dự một số giải đấu, thành tích tốt nhất là vô địch Thiên Tân mở rộng. Phần mình, Serena rút khỏi toàn bộ các giải đấu sau khi vô địch Australian Open để dưỡng thai và mới sinh con đầu lòng hồi tháng 9 vừa qua. Tay vợt người Mỹ hiện vẫn chưa chắc chắn tham dự Australian Open năm sau.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:20 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục