Sharapova và Djokovic từng thách đấu cho bữa ăn tối

17:13 Thứ tư 06/05/2020

Tối 5/5, Djokovic và Sharapova khiến người hâm mộ thích thú với buổi trò chuyện trực tiếp trên mạng xã hội và kể lại kỷ niệm lần đầu gặp mặt.

"Chúng tôi thi đấu trong một trận biểu diễn, đều còn trẻ và anh ấy chưa giành bất kỳ danh hiệu Grand Slam nào. Tôi không biết liệu anh ấy đã vô địch giải đấu nào hay chưa. Anh ấy nói nếu giành chiến thắng, tôi phải trả tiền bữa ăn tối. Và tôi đồng ý", ATP trích dẫn chia sẻ của Maria Sharapova trong cuộc nói chuyện với Novak Djokovic.

"Anh ấy là người thắng cuộc. Tôi hỏi anh ấy có nghiêm túc không khi chỉ có 2 người đi ăn. Cuối cùng, chúng tôi vào cửa hàng Nhật Bản. Anh ấy đã lấy ra chiếc máy ảnh Kodak cũ và nhờ người phục vụ chụp lại bức ảnh lưu giữ kỷ niệm. Cảm giác này giống như tôi đã bán đấu giá cho bữa tối", Sharapova tiết lộ thêm.

Djokovic-Sharapova-01

Djokovic và Sharapova cùng tham dự một sự kiện.

Hai tay vợt nổi tiếng của làng banh nỉ thế giới gặp nhau lần đầu trong trận đấu biểu diễn ở Indian Wells cách đây hơn một thập niên. Sharapova cho biết cô hầu như không nhớ bất kỳ điều gì về những người chơi cùng, nhưng ấn tượng với bữa tối cùng "Nole".

Tay vợt Serbia vui mừng khi nghe "Búp bê Nga" kể lại kỷ niệm đáng nhớ, nhưng anh tiết lộ bị mất máy ảnh và cả tấm ảnh chụp chung với Shaporava.

"Tôi thực sự ngưỡng mộ khi chứng kiến anh gặt hái thành công trong nhiều năm. Tuy nhiên, lúc bắt đầu sự nghiệp, anh gặp không ít trở ngại về thể hình và độ dài trận đấu. Tôi nhớ đã xem anh thi đấu trên mặt sân đất nện và thấy được sự thay đổi. Kết quả đạt được đã nói lên điều đó", Sharapova thán phục đồng nghiệp.

Djokovic là tay vợt chơi thân nhất với Sharapova. Hai người thường xuất hiện cùng nhau trong các buổi quảng cáo vì chung nhà tài trợ. "Búp bê Nga" đã tuyên bố giải nghệ vào tháng 2 và Australian Open là giải đấu chuyên nghiệp cuối cùng của cô, trong khi Djokovic đang đứng ngôi số một thế giới.

Tiến Đạt | 12:16 06/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục