Sharapova từng mượn đồ cũ đàn chị để mặc

03:01 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnTrước khi nổi tiếng, Sharapova từng nhiều lần mặc đồ cũ của đàn chị Anna Kournikova.

masha

 Sharapova và Kournikova là hai hoa khôi quần vợt Nga. Ảnh: Internet.

Cuốn tự truyện “Unstoppable: My Life So Far” mà Sharapova xuất bản mới đây đã hé lộ rất nhiều những câu chuyện thú vị và bí mật liên quan đến cuộc sống đời tư của cô. Bên cạnh câu chuyện "không đội trời chung" với người đồng nghiệp Serena Williams, Masha còn tiết lộ về "sở thích" mượn đồ trong quá khứ.

Được biết là người giản dị, Sharapova không thích ăn diện như bạn bè đồng trang lứa, thậm chí còn mặc lại quần áo của đồng hương Anna Kournikova. Lớn hơn Sharapova 6 tuổi (36 tuổi), Kournikova cũng theo học tại Học viện Florida quần vợt danh tiếng và được mệnh danh là "hoa khôi quần vợt" nhờ ngoại hình xinh đẹp, nhưng sự nghiệp không thành công bằng đàn em.

“Thời điểm ấy, tôi thường mượn quần áo cũ của Kournikova mỗi khi cần. Những bồ đồ bó sát da thú thời thượng không phải mối bận tâm của tôi”, Sharapova viết trong tự truyện.

Hiện Kournikova đã rời xa làng banh nỉ và đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên người yêu, nam ca sĩ điển trai Iglesias. Còn Masha đang trong giai đoạn tìm lại phong độ đỉnh cao sau khi hết án phạt doping.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 03:00 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục